เมาท์แรง! ผัวเมียดาราสร้างภาพ เลิกกันแล้ว แต่ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 08 ม.ค. 2021 (09:57 น.)
  • 0

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันหนักมาก เมื่อล่าสุด (7 ม.ค.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเสิร์ฟข่าวเมาท์แซ่บ ว่าด้วยเรื่องของ สามีภรรยาคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงเป็นสาวมั่น สตรอง เก่ง วัน ๆ ลงแต่รูปลูก และงาน หลัง ๆ ไม่เคยลงรูปสามีเลย พอสืบไปสืบมา ได้ข่าวจากเพื่อนสามีบอกว่า คู่นี้เลิกกันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก แต่ถ้าเห็นไปไหน มาไหนด้วยกัน นั่นคือ..สร้างภาพ แถมตอนนี้ดูเหมือว่าคุณแม่คนเก่งน่าจะมีคนใหม่แล้วด้วย

โดยเพจดัง ระบุข้อความ ดังนี้ “การที่เป็นผัว-เมียกัน ไม่ลงรูปคู่กัน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก บางคนอาจจะแค่ไม่อยากอวดผัว

-แต่อิแมวดั๊นสงสัย ผัวเมียคู่หนึ่ง ผู้หญิงมั่น สตรอง เก่ง วันๆ ลงแต่รูปลูก และงาน งาน งาน และหลัง ๆ ไม่เคยลงรูปผัวเลย

-จนอิแมวไปตามสืบ เพื่อนผัวกลับบอกว่า.. คู่นี้เลิกกันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก แต่ถ้าเห็นไปไหน มาไหนด้วยกัน นั่นคือ..สร้างภาพ

-และตอนนี้น้านคุณแม่คนเก่ง น่าจะมีคนใหม่แล้วมั้ง

ปล.เรื่องนี้กูไม่รู้ไม่เห็นนะ การเลิกกันของดาราเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าวันนึงมันไม่ใช่ ก็มูฟออน แต่การเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก คือสิ่งที่สำคัญที่สุด.. จบ

ซึ่งหลังจากข่าวเมาท์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีเหล่าขาเผือกเข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าน่าจะหมายถึงคู่ไหน จนทางเพจ เจ๊มอย 108 ต้องรีบมาเบรกในคอมเมนต์ว่า “เห็นคอมเมนต์แล้วตกใจ อย่าไปยุ่งกะคู่พ่อหนุ่ม แม่เมย์กูนะ นั่นอยู่บนหิ้ง!! เป้ย-ป๊อป ก็ไม่ใช่จ้ะ การบ้านยังไม่ถูกสักข้อ ไปสืบคู่อื่นแบบเงียบ ๆ เอาเอง”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด