เพจดังเมาท์แซ่บ! นางเอกดังระดับประเทศ ยอมขายช่วงล่าง รับงานครั้งเดียว มีกินไปทั้งปี!?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 11 ม.ค. 2021 (12:09 น.)
  • 0

เมาท์แรงมาก! เพจบันเทิงชื่อดัง กระตุกต่อมเผือก เสิร์ฟเผือกร้อน ๆ แซ่บ ๆ จานใหม่ ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกดังระดับประเทศ ยอมขายช่วงล่าง ราคาสูงถึง 7 หลัก รับงานครั้งเดียว มีกินไปทั้งปี !?

โดยเนื้อหาทั้งหมด มีดังนี้

“เอาล่ะคร่าาา เจ๊มีเรื่องเมาท์มอยให้ฟังจ้า นางเอกดังระดับประเทศยอมขายช่วงล่างเจ้าคร่า ด้วยความดังระดับนั้นขอเลือกฝ่ายชายก่อนนะคะ ต้องหล่อ หุ่นดี และต้องขึ้นอยู่กับความพอใจของนางเอกสาวด้วย

ถ้าถามราคาอ่ะเหรอ ?….หึหึ บอกเลยว่าถ้าได้ยินแล้วก็ต้องร้องว้าว!!!เพราะราคานั้นพุ่งไปถึงครั้งละ 3 ล้านบาท โธ่ ๆ ๆ ๆ เจ๊ล่ะอิจฉาเลยเจ้าคร่ารับงานครั้งเดียวก็มีกินไปทั้งปี

ก่อนหน้านี้ ถึงแม้ฝ่ายชายจะมีเงินอย่างเดียวก็ไม่ได้นะคะ เพราะล่าสุดชีเล่นเลือกผู้ชายมากอยู่ ปฎิเสธเสี่ยเค้าไปอย่างหน้าตาเฉยเป็นเพราะเสี่ยคนนั้นหน้าตาไม่หล่อ! จะบอกว่าถ้าชายคนไหนขึ้นขย่มถ้ำค้างคาวได้ถูกใจชีขอเปลี่ยนสถานะเป็นเลี้ยงดูชายแทนเอาตรง ๆ นะเธอรักในการมีเซ็กส์มาก!!

***อักษรย่อ พ. #เรื่องจริงมีที่มา #นางเอก #กระตุกต่อมเผือก”

ภายหลังจากข่าวเมาท์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่เพจดังก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ผจก.ตัวดีย่อมคัดสรรค์ชายหนุ่มก่อน เพราะเรื่องนี้จะรั่วใหลไม่ได้ แต่ล่าสุดรั่วแล้วเพราะชายที่ผิดหวังคนนั้นมาเล่าให้ฟัง!!!”

เอาล่ะคร่าาา เจ๊มีเรื่องเม้าท์มอยให้ฟังจ้า นางเอกดังระดับประเทศยอมขายช่วงล่างเจ้าคร่า…

โพสต์โดย กระตุกต่อมเผือก เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2021


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด