ปารีณา ลุยแจ้งความดาราสาว ก้อย อรัชพร ลั่น โดนทั้งแพ่งและอาญาจัดไป

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 11 ม.ค. 2021 (14:51 น.)
  • 0

จากกรณี เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงนักแสดงสาว ก้อย-อรัชพร โภคินภากร หลังออกมาพูดถึงการล็อกดาวน์ตัวเอง 14-15 วัน เพื่อหยุดการแพร่กระจายโควิด-19 โดยว่า สาวก้อย หน้าแบ๊ว หรือ ออทิสติก จนต้องมาเกาะ พล.อ.ประยุทธ์ดัง จนนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง กระทั่งต่อมา ก้อย ได้ออกมาโพสต์ภาพจดหมายเปิดผนึกจาก สมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึมไทย ถึง นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ขอให้ตักเตือนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ใช้คำพูดล่วงละเมิดสภาพบุคคล

ล่าสุด (10 ม.ค.) เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ แจ้งว่าตนเองได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีทั้งนายกสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม และนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยระบุว่า

“#แจ้งความก้อยและชูศักดิ์

#โดนทั้งแพ่งและอาญาจัดไป

วันนี้มาแจ้งความดำเนินคดีกับนายชูศักดิ์ นายกสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึม ข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา นายชูศักดิ์ได้ทำจดหมายเปิดผนึก เผยแพร่หนังสือร้องเรียนปารีณา ต่อสาธารณะ

ถึงแม้หนังสือดังกล่าว จะไม่ระบุชื่อ แต่สามารถพิสูจน์ และทำให้เกิดความเสียหาย เพราะหนังสือร้องเรียนที่นายชูศักดิ์เผยแพร่ สร้างความเกลียดชัง ทำให้เกิดความเสียหายขั้นรุนแรงต่อข้าพเจ้า อีกทั้งเป็นการร้องเท็จ ขอยืนยันไม่เคยแม้แต่คิดจะดูหมิ่นคนพิการ ต้องดำเนินคดีทางอาญาและแพ่งให้ถึงที่สุด

และวันนี้ ปารีณามาดำเนินคดีกับก้อย อรัชพร ดารานักแสดง ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ที่ได้แชร์หนังสือดังกล่าว ทำให้ข้าพเจ้าได้รับความเสียหายรุนแรง มีความผิดฐาน หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จึงต้องดำเนินคดีทั้งทางอาญาและแพ่งให้ถึงที่สุดเช่นเดียวกัน (จำไว้นะคะว่า กดแชร์ก็ผิดค่ะ)

พรุ่งนี้ เตรียมดำเนินคดี ดร.ที่เป็นออติสติกต่อ ดร.ที่เป็นออติสติก ได้โชว์ว่า ตนได้ทุนเรียนจบเป็นดร. ได้รางวัลเยอะ หน้าที่การงานดี ทำประโยชน์ให้สังคม และนำเอาความเป็นออติสติก ที่จะเก่งและพิเศษกว่าคนทั่วไป มาเปรียบเปรย ดูถูก ดูหมิ่น ด้อยค่าผู้อื่น ลดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ให้มันจบที่ศาลค่ะ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด