พชร์ หลุดปากเต็ม ๆ ดาราสาวอารมณ์ดี ทุ่มเงินหนักเปย์ผู้ เขาว่ากันว่าคือเธอคนนี้?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 18 ม.ค. 2021 (17:18 น.)
  • 0

หลังจากเพจกอสซิปดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมารำพึงรำพันถึงดาราสาวอารมณ์ดี ที่ไม่ค่อยเห็นเธอคนนี้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะซุ่มเงียบ มีหนุ่มดูใจ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิด แต่เธอไม่ชอบพูดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เห็นอารมณ์ดีบางทีเหมือนผีบ้าแบบนี้ แว่ว ๆ มาว่าเธอเปย์ผู้ชายคนล่าสุดหนักมาก ไม่รู้ว่าผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของเธอ หลงรักเพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ หรือเพราะอยู่แล้วได้ใช้แค่ของดี ๆ แบรนด์หรู ๆ ทั้ง ๆ กันแน่

จากข่าวเมาท์มอยดังกล่าว ก็ทำเอาขาเผือกออกมาคิด วิเคราะห์ ปล่อยอักษรย่อกันอย่างรัว ๆ ว่าดาราสาวอารมณ์ดีสายเปย์คนนี้เป็นใคร ซึ่งล่าสุด (17 ม.ค.) พชร์ อานนท์ และ เอิ๊ก พรหมพร ที่หยิบยกข่าวดังกล่าวมาเมาท์มอยในรายการ แซ่บ108 ทางช่อง 8 ก็หลุดปากพูดออกมาเต็ม ๆ ว่าสาวคนดังกล่าวคือ ซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ AF

โดย พชร์ บอกว่า “คนเขาบอกว่าเป็นซานิ แต่ก็ไม่เห็นแปลกเลยซานิ ถ้าเรามีเงินเราก็เปย์ไปสิ พี่ยังเปย์มากกว่าหนูอีก” ก่อนที่ เอิ๊ก จะเสริมว่า “ถูก! เราเป็นผู้หญิงเราเลือกได้ลูก ดีแล้ว เราต้องรวย ๆ ไว้ ใครรวยกว่าก็สามารถคอนโทรลได้มากกว่า” ด้าน พชร์ ก็เผยต่อว่า “ไม่ต้องไปสนใจ เชิดใส่ เรารวยเราถึงเปย์ ถูกต้องมั้ย”

นอกจากนี้ พชร์ ยังแอบถาม ซานิ อีกด้วยว่า ใช่เด็กในสังกัดตนเองหรือเปล่า แต่ ซานิ ก็ตอบเสียงแข็ง บอกว่าไม่ใช่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหนุ่มคนรู้ใจคนใหม่ของเธอนั้นจะเป็นใคร ต้องรอฟังคำตอบจากปาก สาวซานิ กันเอาเองจ้า


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด