คิมซูฮยอน ฮอตไม่หยุด! ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่แบรนด์นาฬิกา

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 19 ม.ค. 2021 (07:10 น.)
  • 0

Mido (มิโด) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้เครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ดึงซูเปอร์สตาร์สุดฮอตอย่าง “Kim Soo Hyun” (คิม ซู ฮยอน) นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้แถวหน้าของวงการ ผู้มี ผลงานมากมาย อาทิ It’s okay not to be okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน), The Producers (โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก) และ My Love from the Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิการุ่น Ocean Star 200C (โอเชี่ยน สตาร์ 200ซี) นาฬิกาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยหน้าปัดนาฬิกาสีเขียวใหม่ และดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวที่เหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำ มาพร้อมความพิเศษของขอบหน้าปัดนาฬิกาเซรามิก กลไกอัตโนมัติ Calibre 80 และการกันน้ำในระดับ 200 เมตร จึงนับได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของประสิทธิภาพและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง

Franz Linder (ฟรานซ์ ลินเดอร์) ซีอีโอของแบรนด์มิโด เผยถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับคิม ซู ฮยอน ซึ่งทำให้เราสามารถถ่ายทอดตัวตนของนาฬิกามิโดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยที่ทั้งเขาและ แบรนด์ต่างก็มีเสน่ห์และบุคลิกอันโดดเด่นเช่นเดียวกัน จึงทำให้คิม ซู ฮยอน เหมาะสมที่สุดที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของมิโดครับ

ด้าน คิม ซู ฮยอน นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ กล่าวว่า สำหรับผมแล้ว แบรนด์มิโดคือแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ทรงอิทธิพลมากทั้งในแง่ของความหรูหราและความเป็นนาฬิกาสปอร์ต สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดคงจะเป็นดีไซน์ของนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรม ซึ่งถือว่าไม่ซ้ำใครเลยจริง ๆ ครับ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด