ดีเจมะตูม เปิดใจครั้งแรก ต้นตอรับเชื้อโควิด-19 เสียใจที่สุดเรื่อง แต้ว ขอโทษไม่กักตัว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 21 ม.ค. 2021 (14:48 น.)
  • 0

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชรนักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ติดโควิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีเหล่าคนบันเทิงที่ร่วมงานใกล้ชิดกับเจ้าตัวในช่วงที่ผ่านมา ทยอยกันไปตรวจหาเชื้อโควิดอย่างเร่งด่วน ขณะที่ ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค. กระทั่งทราบว่าตนเองติดเชื้อโควิดในวันที่ 20 ม.ค.

ล่าสุด (21 ม.ค.) ดีเจมะตูม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ระบุว่า “อาการตอนนี้ปกติทุกอย่างดี ค่อนข้างมั่นใจว่าติดเชื้อในวันเกิดตัวเอง (9 ม.ค.) ซึ่งปีนี้จากสถานการณ์โควิด-19 ก็มีการจัดงานวันเกิดเล็ก ๆ และคุณแม่อยากไปทานข้าวด้วย ก็มีคุณแม่กับเพื่อนสนิทมาไม่ถึง 10 คน แต่ก็มีเพื่อน ๆ ตามมา ส่งของมาเซอร์ไพรส์อีก วันนั้นก็ประมาณ 13 คน มั่นใจว่าติดจากวันนั้น เพราะหลังจากวันนั้นก็ใช้ชีวิตปกติ แต่ลดการรับงานเพราะไปต่างจังหวัดมา

กระทั่งกลับเริ่มรับงานครั้งแรก เมื่อวันที่ 18 ม.ค. จนวันที่ 19 ม.ค. เพื่อนที่ไปร่วมงานวันเกิด ก็แจ้งว่าติดเชื้อโควิด ทั้งมะตูมและคุณแม่ก็เลยพากันไปรีบตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจออกมาวันพุธ คุณแม่และเพื่อนคนอื่น ๆ ที่ไปร่วมงานด้วยไม่มีใครติดสักคน แต่ทุกคนต้องกักตัว 14 วัน เพื่อรอดูว่าจะเกิดอะไรไหม

กรณีที่มีการแชร์ภาพเพื่อน ๆ และมะตูมไปเที่ยวภูเก็ต รู้สึกแย่มาก ต้องขอชี้แจงตรง ๆ ว่า ไทม์ไลน์ภูเก็ตหลังเคาท์ดาวน์ คือวันที่ 1-4 ม.ค. 64 รูปขึ้นเรือที่ภูเก็ตคือวันที่ 3 ม.ค. แต่บางคนอาจจะเอารูปมาลงหรือโพสต์ดีเลย์ ต้องขอโทษเพื่อนพี่น้องในวงการที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะตูม ตูมไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ซึ่งการขึ้นเรือเรามีมาตรการทุกอย่าง และมีเฉพาะคนสนิทไม่มีคนอื่นเพิ่ม

หลังจากกลับภูเก็ต มะตูมก็บินไปเชียงใหม่ต่อ แต่ไม่ได้ลงรูป เพราะอยู่แต่ในห้อง ตอนนั้นเชียงใหม่ล็อกดาวน์เรียบร้อย ที่มีหลุดมาว่ามะตูมไปเชียงใหม่ไปเคานต์ดาวน์ ไปวอร์มอัพ ไม่ได้ไป ไม่มีแน่นอน ยืนยันว่าไม่ได้รับเชื้อจากภูเก็ตและเชียงใหม่ ส่วนเพื่อนที่ไปร่วมงานวันเกิดมะตูม ติดโควิด-19 ตอนนี้มีเพียงคนเดียวเท่านั้น

สำหรับเรื่อง “แต้ว ณฐพร” มะตูมเสียใจที่สุด เรื่องแต้วเป็นเรื่องที่เสียใจที่สุด รู้หลังร่วมงานกับแต้ว ถ้ารู้ก่อนคงไม่เอาตัวไปเจอแต้ว มะตูมร่วมงานกับแต้ว เล่น tiktok กับแต้ว มะตูมรู้สึกผิดกับเพื่อนมาก เพราะไม่รู้ว่าแต้วได้รับเชื้อหรือเปล่าตอนนี้ เพียงแค่ตอนนี้แต้วไปตรวจมาแล้วยังไม่เจอ มันอาจเพิ่งจะได้รับเชื้อไปแต่กำลังอาจฟักตัวอยู่ ไม่ได้อยากแพนิคแต่อยากจะบอกว่า ตูมติดแล้ว ตูมไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น และมันเกิดได้กับคุณเหมือนกัน ต้องระวังกันให้มากกว่านี้แล้ว

อยากออกมาขอโทษสังคมเรื่องไทม์ไลน์ ที่ชะล่าใจ หละหลวมไปบ้าง ขอโทษที่ใช้อภิสิทธิ์บางอย่างที่มีความรู้สึกว่าไม่ต้องอยู่บ้านตลอก 24 ชั่วโมงหรอก ออกไปโน่นนี่ ออกไปกินข้าว ตามใจตัวเอง อันนี้อยากขอโทษสังคม แต่ตอนนี้ไม่อยากมานั่งโทษตัวเองหรือโทษใคร อยากให้พี่น้องชาวไทยทุกคนต้องระวังตัวเอง เพราะโควิดรอบนี้ระบาดง่ายกว่ารอบแรกมาก ๆ “

ข้อมูลจากรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด