ทาคาฮิโระ มิกิ ชวน ยูริโกะ โยชิทากะ มาสัมผัสรักแท้ใน ‘Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 28 ม.ค. 2021 (23:29 น.)
  • 0

โมโนฟิล์ม ชวนสัมผัสรักแท้ ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรง ใน “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” ผลงานการกำกับของ ทาคาฮิโระ มิกิ ที่โด่งดังด้านการขยี้หนังรักดราม่า จนคุณต้องปาดน้ำตาไม่หยุด การันตีด้วยผลงานความรักบนโลกคู่ขนานเรื่อง Tomorrow I will date with Yesterday’s You

แถมยังคว้าวงบอยแบนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง BTS มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ รับรองว่าแฟนๆจะประทับใจ จนคุณกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

“Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” นำแสดงโดย นักแสดงดาเมจรุนแรงอย่าง ริวเซย์ โยโกฮามา หนุ่มฮอตที่สาวๆทั้งเอเชียต่างเทใจให้ ร่วมกับ ยูริโกะ โยชิทากะ นักแสดงสาวมากความสามารถ ครั้งนี้เธอกลับมาร่วมถ่ายทอด เรื่องราว ความรักของ อาคาริ หญิงที่สูญเสียการมองเห็น กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน และโชคชะตาทำให้เธอบังเอิญได้รู้จักกับ รูอิ นักมวยที่มีบาดแผลในอดีต ภายใต้บาดแผลนั้น คือความจริงที่ว่าเขาเคยทำผิด และต้องชดใช้ความผิดด้วยชีวิต

ซึ่ง ทาคาฮิโระ มิกิ เผยว่า “ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นกลับมาร่วมงานกันอักครั้ง กับคุณโยชิทากะ

หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง We were there ผมอยากร่วมงานกับเธออีกครั้งมาตลอด และก็ได้มีโอกาสชักชวนเธอมาเป็นนักแสดงนำเรื่องนี้ และก็เป็นภาพยนตร์รักเรื่องแรกของเธออีกด้วย  ในบทของ อาคาริ  ซึ่งเรื่องนี้ผมพยายามไม่นำเสนอเธอในแค่บทคนที่มองไม่เห็น แต่อยากให้คนดูรู้สึกถึงความรู้สึกข้างในของเธอ ซึ่งผมว่า  โยชิทากะ ทำได้แน่นอน เธอเป็นคนสดใส และมีความเป็นมืออาชีพสูง ผมรู้สึกได้เลยว่าความสามารถทางการแสดงของเธอเติบโตขึ้นมากและผมดีใจที่ได้เฝ้ามองเธอเติบโตในอาชีพนักแสดง

มาร่วมสัมผัสไออุ่นแห่งรักแท้ ที่จะทำให้หัวคุณเต้นแรงได้ในYour Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืมวันนี้ ในโรงภาพยนตร์


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด