ไม้ วฤษฎิ์ ยังเดือด! จวกบท ‘โตมร’ ชาวเน็ตถล่ม เรียกร้องอ่านบทก่อนรับละคร

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 09 ก.พ. 2021 (14:21 น.)
  • 0

กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียล สำหรับแฮชแท็ก #แบนเมียจำเป็น #ข่มขืนผ่านจอพอกันที ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อวิพากษ์วิจารณ์ละคร เมียจำเป็น ทางช่อง 3 หลังมีฉากที่นำเสนอเกี่ยวกับการข่มขืน ทั้งฉากที่นางร้ายถูกจับตัวไป และถูกผู้ร้ายข่มขืน แถมยังถ่ายคลิปแบล็กเมล์ รวมทั้งฉากที่นางเอกถูกฉุดไปทำร้าย กักขังเพื่อข่มขืน แม้จะไม่สำเร็จ แต่ตัวละครหลายตัวก็เข้าใจว่าเธอถูกข่มขืนไปแล้ว โดยเฉพาะพระเอกที่มีท่าทีรังเกียจอย่างชัดเจน ซึ่งทำเอาแฟนละครและชาวเน็ตต่างรู้สึกไม่โอเค และเรียกร้องให้ละครไทยหยุดผลิตซ้ำความรุนแรงแบบนี้สักที

ขณะที่ ไม้ วฤษฎิ์ ผู้ที่รับ “โตมร” พระเอกของเรื่อง ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ โดยระบุว่า “ตอนอ่านบทผมนี่ทึ้งหัวตัวเองเลย” , “ขอต่อยหน้าโตมรซักทีได้ไหมครับ” , “มึงเป็นอะไรไอ้โต ตอนต่อยกับไอ้บัติสมองกระทบกระเทือนเหรอไงวะ”, “อยากจะบอกว่าขอโทษแทนโตมรด้วยครับ แต่ก็ทำไม่ลงครับ เปิดพื้นที่ให้ด่า เชิญด่าได้เต็มที่เลยครับ”

ด้านแฟนละครและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง หนุ่มไม้ โดยเรียกร้องว่าถ้าเจ้าตัวจะรับงานละคร ช่วยอ่านบทก่อนว่าสมควรรับหรือไม่สมควรรับ สำหรับเรื่องนี้บทไม่สมควร อีกทั้งไม่มีคุณภาพทั้งเนื้อหาและสร้างสรรค์สังคม เพราะตอนนี้เขารณรงค์เรื่องการโดนข่มขืน แต่ละครกลับเอาเรื่องนี้มาเรียกเรตติ้ง และถ้าละครตัดจบได้จะดีมาก

พร้อมกันนี้ บริษัทดีวันทีวี ที่ผลิตละครเรื่อง เมียจำเป็น ได้ออกมีการออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าว โดยโพสต์ทวิตเตอร์บอกว่า “วีคหน้า EP.10 โตมรพร้อมสำนึกผิด แฟนละครห้ามพลาด! ที่ผ่านมาผิดไปแล้ววววว ให้อภัยกันด้วยครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด