ชีวิตพ่อลูกอ่อน ‘อ้วน รังสิต’ ทะเลาะภรรยาหนัก เรื่องเลี้ยงลูก สุดท้ายจบที่คำว่า ยอม

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 15 ก.พ. 2021 (22:28 น.)
  • 0

เปิดชีวิตพ่อลูกอ่อน “อ้วน รังสิต” หลังพาลูกและภรรยาบินกลับไทย

เผยทะเลาะกับภรรยาหนักมากเรื่องเลี้ยงลูก แต่สุดท้ายจบที่คำว่า ยอม

     เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ อ้วน รังสิต กับภรรยาสาวชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน หรือ น้องมะม่วง ยิ่งตอนนี้มีสมาชิกในครอบครัว น้องพัคโรฮา มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น คุณพ่ออ้วน ที่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ก็ได้เผยถึงเรื่องราวเหตุการณ์เกิดจะมีน้องพัคโรฮา อยู่ก็ฝันแปลกมาบอกตัวเองกับภรรยาล่วงหน้า  หลังพาลูกและภรรยาบินกลับไทยเผยทะเลาะกับภรรยาหนักมากเรื่องเลี้ยงลูก แต่สุดท้ายจบคำว่า ยอมพร้อมชื่นชมภรรยายกให้ที่เป็นคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบ ….

ถาม ถามถึงชื่อลูกชายที่มีชื่อน่ารักมาก น้องซารัง 

อ้วน รังสิต คือ อย่างคนเกาหลีเขาจะตั้งชื่อลูกตั้งแต่อยู่ในท้อง แล้วพอคลอดออกมาจะตั้งชื่อลูกอีกชื่อหนึ่งเป็นทำเนียมเขาประมาณนั้นครับ เพราะคนส่วนใหญ่จะตั้งชื่อลูกที่เอาไว้เรียกในท้องความหมายเป็นคำมงคลประมาณว่า โชคดี รัก พอคลอดออกมาแล้วเขาจะมีบริษัทตั้งชื่อ (ของเราจะมีพระตั้ง หรือ ซินแส) แต่ของเขาเป็นบริษัทเลยครับ เขาก็จะเอาชื่อเรา ชื่อภรรยาเรา แล้วก็เอาไปตั้งเหมือนเขาจะใช้เป็นศาสตร์จีนในการตั้งครับ พอเขาตั้งเรียบร้อยก็จะเอาชื่อมาให้เราเลือกมีมา 5 ชื่อ ตอนแรกทางแม่ยายเขาก็ชอบอยู่ชื่อหนึ่ง แต่เราไม่ชอบเพราะว่ามันเป็นคำว่า อี เพราะถ้ามาอยู่เมืองไทยเป็นคำว่า อี มันจะเหมือนแบบไม่ค่อยโอเค แล้วที่ 5 ชื่อมาไม่ชอบเลยเพราะผมเอามารวมกับนามสกุลแล้วมันเหมือนตัวเลขไม่ค่อยดี เพราะผมเชื่อว่าชื่อมีส่วนในเรื่องของโชคด้วยครับ เพราะตัวผมชื่อนามสกุลรวมกันมันได้ 5 เต็มหมด เพราะผมก็เป็นคนที่โชคดีกับชีวิตผมก็เลยอยากให้ลูกมีโชคด้วย อยากให้ชื่อนามสกุลไปด้วยดี เขาก็เลยเสนอชื่อใหม่มาให้อีกชื่อหนึ่ง ชื่อ โรฮา มันก็ยังแปลกๆกับชื่อนี้เพราะยังไม่คุ้นหูเท่าไหร่เพราะเป็นชื่อใหม่ของเกาหลี ตอนหลังก็ต้องชื่อนี้เพราะเมื่อมารวมกับนามสกุลผมแล้วคะแนนเต็ม เลยตกลงตั้งชื่อลูกว่า โรฮา ซึ่งชื่อนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกเราแข็งแรง

ถาม แล้วลูกมีชื่อไทยอีกไหม

อ้วน รังสิต ตอนแรกผมก็ถามภรรยาว่าเอาชื่อไทยด้วยไหม คือ จะไปขัดอะไรเรื่องพวกนี้ไม่ได้เลยครับ คือ นามสกุลไทยยังไม่ได้เลยครับ เพราะนามสกุลไทยเขาก็มองว่าเป็นเรื่องแปลกสำหรับเขา เพราะว่านามสกุลเกาหลีเขาจะมีแค่ตัวเดียว เราก็เลยตกลงกันครึ่งทางอยู่เกาหลีลูกก้ใช้นามสกุล พัค ไป แต่อยู่เมืองไทยก็เป็นนามสกุลของเรา

ถาม แต่กว่าจะมีลูกได้ คือ พักอยู่บ้านเห็นว่าเจอเหตุการณ์หลายอย่างมากถึงกับร้องไห้เลย เจอเหตุการณ์อะไรเอ่ย

อ้วน รังสิต ต้องย้อนไปก่อนที่จะมีลูกนะครับ จริงๆเคยท้องแล้วหลุดไปสองครั้ง ซึ่งแพลนการมีลูกของเราคือปล่อยไปตามธรรมชาติไม่ได้กำหนดว่าต้องเดือนนี้ ปีนี้เพราะอายุเรายังรอได้ แล้วพอจนถึงประจำเดือนมาช้านิดนึงแล้วพอดีเราทั้งคู่ฝันก็คิดว่าอาจจะใช้แล้วมั้งแล้วตอนนั้นเราไปเล่นสกีกันเลยป้องกันไว้ก่อน คือ ไม่เล่นดีกว่า เพราะทางภรรยาฝันว่ามีคนเอาผักมาให้ ส่วนผมก็ฝันวันเดียวกันว่าโดนงูกัดก็เลยคิดว่าจะมีลูกแล้ว (เพราะการโดนงูกัดที่ผมเข้าไปดูในอินเตอร์เน็ต คือ อาจะมีโชค หรือว่ามีลูก)

ถาม แต่ก็พอช่วงที่ภรรยาท้องก้มีช่วงที่ต้องแยกห่างกันไกลมากเพราะอีกคนคือ ไปอยู่ที่เกาหลี ส่วนอ้วน คืออยู่เมืองไทยแล้วบังเอิญคือ ช่วงโควิดพอดี

อ้วน รังสิต ปกติภรรยาผมเขาจะไปกลับอยู่แล้ว แต่ช่วงนั้นที่เขากลับไปเป็นช่วงที่ปิดประเทศพอดี เราก็คิดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวมันคงไม่นานไปๆมาๆมันก็สามเดือนสี่เดือน แต่ถึงเขาอยู่โน้นเขาก็โทรมาวีนผมทุกวันเลยนะครับ (หัวเราะ) เพราะว่าเขาเห็นผมลั้นล้ามากเพราะว่าผมไปบ้านเพื่อน แต่ก็ไม่มีอะไรแล้วเขาก็หาทางให้ผมไปเกาหลีแล้วผมก็ทำตามที่เขาบอกมาไปหาเขาที่เกาหลี เราก็ทำตามกฎของเขาทุกอย่างต้องมีการกักตัว 14 วันตามระเบียบบของเขา

ถาม ซึ่งภรรยาแอบบอกมาว่าช่วงที่อยู่เกาหลี คุณสามี ดูแลดีมากพอกลับมาอยู่เมืองไทยดูแลไม่ดี รังสิต เปลี่ยนไป

อ้วน รังสิต คือว่าตอนที่คลอดลูกใหม่ๆด้วยความที่เขายังไม่มืออาชีพ ตัวผมก็ไม่มืออาชีพก็ช่วยๆกันมันก็ไปไหนมาไหนไม่ได้อยู่แล้วเพราะลูกยังเล็กอยู่แล้วก็โควิดก็ระบาด ผมก็ไปไหนไม่ได้อยู่แล้วผมก็ช่วยเลี้ยงเต็มที่ แต่พอมาอยู่เมืองไทยผมก็มีอะไรหลายๆอย่างที่ผมอยากจะทำ บางทีก็ออกมาทำงาน ไปโน้นไปนี่บ้าง การช่วยมันอาจจะน้อยลงแล้วเราเห็นว่าเขาทำได้เลี้ยงลูกได้ดี เป็นคุณแม่มืออาชีพแล้ว

ถาม แล้ววิธีการเลี้ยงของเขากับของเรามันแตกต่างกันไหม แล้วมีปัญหาทะเลาะกันบ้างไหม

อ้วน รังสิต เรื่องทะเลาะกันเยอะมากครับ ทะเลาะกันแบบว่าคุณเลี้ยงไปเลยแล้วกันจะได้จบ อย่างลูกปวดท้องของคนไทยก็แบบว่าอาจจะใช้ทามหาหิงค์ใช่ไหมครับ แต่ว่าคนเกาหลีไม่มีเลยไม่เอาเลยแต่ตอนนั้นที่ผมไปเกาลหีก็เอาติดไปด้วยนะเพราะว่ามีร้านค้าให้มาแต่เขาก็อย่าห้ามใช้เลย แต่เราก็เห็นว่าลูกปวดท้องอยู่เราก็แอบทาแต่บางทีเขาก็จับได้เขาก็ดุเรา เขาก็ถามว่าถ้าดีจริงทำไมคนเกาหลีถึงไม่ใช้ อย่างเรื่องอาหารเด็กเขาก็บอกเราว่าไม่ต้องยุ่งอยู่เฉยๆดีกว่าเพราะสุดท้ายแต่เราก็ให้เกียรติเขาเพราะว่าเขาเป็น แม่ เห็นความตั้งใจ เห็นความเป็นแม่ของเขา ความพยายามเราก็หมดห่วงเรื่องการดูแลลูก ถึงเราจะเถียงกันแต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมถอยมา

ถาม แต่ช่วงหลังๆภรรยาก็บ่นอีกว่าเอาแต่เล่นเกมส์

อ้วน รังสิต เล่นเกมส์มีเล่นบ้างครับนิดหน่อยก่อนนอนสองชั่วโมงเอง เพราะที่เราเล่นคือหลังจากที่ลูกนอนแล้วนะครับ เพราะเราก็อยากมีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง แต่ว่ากลางวันเราไม่ได้เล่นเลยนะตั้งแต่ที่เรามีลูก

ถาม อย่างก่อนที่จะมีลูก อ้วน กับ ภรรยา จะถ่ายคลิปกันอยู่แล้วแบบตลกๆเพราะ พี่มะม่วง เขาจะเป็นคนสนุกสนาน แล้วเวลาเรียนภาษาไทยคนจะเอ็นดู พอมีลูกก็มีการถ่ายคลิปเหมือนกัน แต่ล่าสุดคือดังใน TikTok มาก เพราะเอาชุดของภรรยาไปใส่เต้น

อ้วน รังสิต คือ ปกติผมก้จะทำเกี่ยวกับอะไรที่ตุ้งติ้งๆหลายครั้งแฟนผมก็บอกว่าเอาชุดฉันไปใส่สิ คนก็ชอบกันก็เลย แต่ก็ไม่ใช่นิสัยจริงนะครับ แต่เป็นบางช่วงเวลามากกว่า (ก็มีคนเข้าไปแซวว่าขาสวยมาก)เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเคยผ่าเข่าทั้งสองข้างแล้วหลังจากนั้นกล้ามเนื้อมันเลยหายไปหมดแล้วครับ ก็เลยขาเรียว เพราะเมื่อก่อนเราเล่นกีฬาหนักมากเลยทำให้เล่นกีฬาหนักๆไม่ได้เหมือนเดิม

ถาม เห็นว่าตอนนี้ก็เปิดช่องยูทูป

อ้วน รังสิต ก็เปิดมาประมาณปีกว่าๆแล้วครับ ชื่อว่าช่อง Fat Mango Channel นะครับ เราก็ทำคลิปในครอบครัวตั้งแต่อยู่กันสองคน ตอนนี้มีลูกเพิ่มมาอีกคนฝากด้วยนะครับ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด