ออม สุชาร์ เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงนางเอกออร่า ทนคบแฟนติดเกมเพราะรวย

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 18 ก.พ. 2021 (22:38 น.)
  • 0

จากกรณีที่เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็นพูดถึงเรื่องราวความรักของ “นางเอกออร่า” ที่มีแฟนติดเกมหนักมาก ชวนไปไหนก็อิดออดไม่ไป ปล่อยให้ไปกินข้าวคนเดียว เที่ยวคนเดียวอยู่บ่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้น นางเอกสาวก็ยังยอมทนคบต่อไปเพราะฝ่ายชาย “รวย” และหวังว่าสักวันเขาจะเปลี่ยนตัวเอง

ทำให้นางเอกในวงการหลายคนโดนชาวเน็ตพุ่งเป้า ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคู่ของนางเอกสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กับแฟนหนุ่ม ไฮโซแอมป์ พิธาน ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาปฏิเสธผ่านทางสำนักข่าว NineEntertain โดย ออม ยืนยันว่า ไม่ใช่คู่ตนแน่นอน หนุ่มแอมป์ มีชอบเล่นเกมอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่คนติดเกมขนาดนั้น

รู้สึกงงเหมือนกันที่โดนพุ่งเป้า ตอนที่คบกันใหม่ ๆ อีกฝ่ายชอบเล่นเกม แต่ไม่ถึงกับติดเกม เพราะการติดเกมคือต้องไม่ทำอะไรเลย เอาแต่เล่นเกม จนสร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ แต่ 1-2 ปีที่ผ่านมา อีกฝ่ายไม่ชวนเล่นเกม เพราะงานหนักมาก ตนเป็นคนชวนเองมากกว่า เรื่องของเราไม่ได้มีปัญหาเลย

ส่วนที่บอกว่าคบเพราะฝ่ายชายรวย การที่คบกันมาจนถึงปัจจุบันนี้ไม่ใช่ปัจจัยเรื่องเงิน แต่มีปัจจัยอื่นที่สำคัญมากกว่านั้น อย่างการที่เขาเข้ากับเราได้ เป็นคนน่ารัก เทคแคร์ และมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ ตนไม่โกรธที่คนคิดแบบนี้เพราะทุกคนก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันได้


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด