ทำความรู้จัก ‘เค วัฒนา’ ว่าที่เจ้าบ่าว ‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ ทายาทรุ่นที่ 2 สุพรีม ทีม

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 03 มี.ค. 2021 (19:12 น.)
  • 0

เชื่อว่านาทีนี้หลาย ๆ คนคงอยากรู้จักกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 28 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งไม่กี่วันก่อนทั้งคู่ก็เพิ่งควงแขนกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางบรรรยากาศสุดโรแมนติก ริมทะเลเกาะเสม็ด มาหมาด ๆ

สำหรับ “เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ผู้บริหารหนุ่มวัย 38 ปี ลูกชายของคุณ ศิริชัย เจริญศักดิ์วัฒนา ทายาทรุ่นที่ 2 ของ สุพรีม ทีม เจ้าของอสังหาริมทรัพย์พวกคอนโดหรูกลางกรุงฯ ปัจจุบันนั่งแท่นรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สุพรีม จำกัด อีกทั้งธุรกิจส่วนตัว เค วัฒนา ยังเป็นจ้าของหมู่บ้านทะเลรีสอร์ทที่เสม็ด และ Blanc Patisserie บริการผลิตขนมสำหรับคาเฟ่ โรงแรม แคทเทอริ่ง และอีกมากมาย

ด้านเส้นทางความรักของ เค วัฒนา และ จั๊กจั่น เริ่มต้นรู้จักกันโดยการแนะนำของเพื่อน ซึ่ง จั๊กจั่น เคยให้สัมภาษณ์ว่า “เพื่อนมัธยมของเขา เป็นเพื่อนมหาลัยเรา ก่อนที่เพื่อนเราจะแนะนำมา ได้มีการสกรีนมาแล้ว ว่าคนนี้เป็นยังไง เพราะกลัวโดนเราด่าทีหลัง (หัวเราะ) เพื่อนเราก็อยากให้เราเจอคนที่ดี ๆ ” ทั้งนี้ เค วัฒนา  เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว

หลังจากคบหาดูใจกันกว่า 2 ปี หนุ่มเค ก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอ จั๊กจั่น แต่งงานในวันเกิดของตัวเอง เมื่อช่วงปลายเดือน สิงหาคม ปีที่แล้ว ท่ามกลางเพื่อน ๆ พี่น้องคนสนิท ทั้งในและนอกวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานความรักอย่างอบอุ่น

“ที่ผ่านมาเราได้คุยกับผู้ชายคนนี้เวลาเรามีปัญหาอะไร เราคุยแล้วสบายใจ ที่สำคัญคือเขารับงานเราได้จริง ๆ เขาโอเคกับคนในครอบครัวเรา เขาดูแลเราดี ต่างคนต่างเรียนรู้กัน เรารู้สึกว่าเราอยู่กับคนนี้เราสบายใจ อยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วย” จั๊กจั่น กล่าว.


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด