เฟี้ยว์ฟ้าว มาแล้ว! โพสต์ล่าสุด หลังมีดราม่าเดือด กรรชัย-พี่ชาย เพียรสร้างถ้ำด้วยศรัทธา

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 04 มี.ค. 2021 (13:46 น.)
  • 0

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว หลังจาก ฟ้าว์เฟี้ยว หรือ เบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ออกมาแสดงความไม่พอใจ กรณีที่พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กับ มดดำ คชาภา หลังอ่านข่าวของน้องสาว และพูดแสดงความคิดเห็นผ่านหน้าจอ ถึงเรื่องความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องที่เฟี้ยวฟ้าวโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่ ซึ่ง ฟ้าว์เฟี้ยว มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติน้องสาวของเขา และลบหลู่ความเชื่อคนอื่น

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ออกมาโต้กลับถึงประเด็นต่าง ๆ ที่ถูก ฟ้าว์เฟี้ยว พาดพิง โดยแจงยิบเป็นข้อ ๆ พร้อมกับทิ้งท้ายว่า “ถ้าคุณทำแบบนี้ผมขุดได้นะครับ ไม่ใช่เรื่องยาก อะไรก็ตามแต่ที่มันเกิดขึ้นไม่ใช่ผมไม่รู้ แค่ผมไม่พูด ผมว่าผมเคลียร์แค่นี้นะครับ จบนะ แล้วก็อย่าลงอะไรเลอะเทอะแบบนีอีกนะ ไม่งั้นไม่จบ”

ล่าสุด (4 มี.ค.) เฟี้ยว์ฟ้าว ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw หลังเกิดดราม่าเดือดระหว่างพี่ชายและพิธีกรดัง เป็นภาพการก่อสร้างถ้ำพญานาค พร้อมบอกด้วยว่า “ปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค พญานาคทุก ๆ ตระกูล เจ้าขา…. โครงสร้างถ้ำพญานาค ค่อย ๆ ขึ้นมา..สมบูรณ์ไปเรื่อย ๆ ละเน้อ วันใดที่อิมสร้างเสร็จถ้ำแห่งนี้ จะเป็นถ้ำที่ให้..กัลยาณมิตร หรือ ลูกหลานพญานาค มานั่งสวดมนต์ นั่งสมาธิ เจริญภาวนา สะสมบุญ ส่งบุญซึ่งกันและกัน

อิม และ มามี้ จะเพียรสร้างถ้ำ ไปเรื่อย ๆ ๆ โดยปราศจากข้อแม้ใด ๆ ในจิต มีเพียงแต่ความศรัทธา ความรัก ที่มีให้กับปู่ย่าเน้อ.. อิม ขอพึ่งบารมี ขอพึ่งแม่ย่า ช่วยปกป้องช่วยสานถ้ำนี้ให้สำเร็จโดยเร็ววันด้วยเทอญ เพื่อให้ลูกหลานทั้งหลายได้มาเพียรกุศลเจริญภาวนา #แม่ย่าธานี เน้อ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด