ยินดีด้วยจ้า! เดย์ ไทเทเนี่ยม เผยคลิปนาทีเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ น้ำหวาน แต่งงาน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 05 มี.ค. 2021 (14:18 น.)
  • 0

สละโสดอีกหนึ่งคู่! สำหรับคู่ของนักร้องฮิปฮอประดับตัวพ่อ “เดย์ ไทเทเนี่ยม” กับหวานใจสาว “น้ำหวาน เขมจิรา กมุทชาติ” คู่หวานที่เรามักจะได้เห็นความสวีทผ่านทางอินสตราแกรมเป็นประจำ กระทั่งฝ่ายชายได้ตัดสินใจขอแต่งงานในวันเกิดของแฟนสาว

โดย หนุ่มเดย์ ได้ทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญสุดพิเศษในวันเกิดของ น้ำหวาน ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานกลางร้านอาหาร ท่ามกลางผู้คนที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปเผยนาทีขอแต่งงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @sdthaitay เก็บไว้เป็นความทรงจำ พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกว่า

“Happy birthday and happy anniversary na kub. Well you Be my Love my wife? I love you my baby. เรายังไม่มีโอกาสได้ทำ พิธีแต่งงานเลย แม่ผมก็ยังไม่ได้เจอหวานเลย แต่ความรักของพระเจ้าจะทำให้เรารักกันตลอดไป 1 โครินธ์ 13:4-7 THSV11 ความรักนั้นก็อดทนนานและมีใจปรานี ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ไม่ชื่นชมยินดีในความอธรรม แต่ชื่นชมยินดีในความจริง ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนอยู่เสมอ #GODBLESS #sdthaitay”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด