9 ดาราพี่น้องในวงการบันเทิง บอกเลยว่างานนี้เก่งยกบ้าน!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 09 มี.ค. 2021 (14:59 น.)
  • 0

มีหลายครอบครัวในวงการบันเทิงบ้านเราที่เป็นพี่น้องร่วมสายเลือดกัน อาจจะมีคุ้นหน้าคุ้นตาที่เราเห็นอยู่ทุกวัน และมีบางคู่ที่เราไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเขาเหล่านั้น เป็นพี่น้องกัน! วันนี้จะพามาดู 9 ดาราพี่น้องในวงการบันเทิงกันนะคะว่ามีใครกันบ้างน้อออ

1. เนย – แจม – พิกเล็ท พี่น้องบ้านอิมราพร
มีใครบ้างไม่รู้จักบ้างกับ 2 สาวนักร้องสไตล์ญี่ปุ่น วง เนโกะ จัมพ์ เนย วรัฐฐา กับ แจม ชรัฐฐา ในช่วงสมัยยุค 90’s เป็นที่โด่งดังมาก ๆ และ พิกเล็ท ชาราฎา สมาชิกวงชูการ์ อายส์ เป็นนักร้องกันทั้งครอบครัวเลยน้าา นับว่าบ้านนี้ทั้งสวย ทั้งเก่ง เสียงดียกบ้านจริง ๆ ค่ะ

2. แซนด์ – แบงก์ – กอล์ฟ – ไมค์ นิธิไพศาลกุล
จะพลาดบ้านหลังนี้ไปได้ยังไงคะ ในเมื่อมีนักร้องถึง 4 คนด้วยกัน! กับบ้านหลังนี้ “นิธิไพศาลกุล” สำหรับ แซนด์ พิศุทธิ์ และ แบงก์ พิเศษ เป็นอดีตนักร้องดูโอชายแห่งยุค 90’s เจ้าของเพลงฮิต “อะไร…ว้า” และ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ตำนานนักร้องคู่ดูโอ้ ที่มีผลงานกันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ๆ แถมตอนนี้หนุ่มไมค์ ก็โกอินเตอร์ไปจีนแล้วด้วยนะ

3. มาร์กี้ – มารีน่า 
ความสวยคู่นี้คือยอมกันไม่ได้เลยนะคะ สำหรับพี่น้องคู่นี้ มาร์กี้ ราศรี นางเอกสาวลูกครึ่งไทย – สเปน กับ มารีน่า ศดานันท์ ที่เข้าวงการตามพี่สาวมาติดๆ แถมยังเคยผ่านเวทีการประกวด Asian Supermodel Contest 2013 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ด้วย!

4. เฟย์ – ฟาง นีระสิงห์
เฟย์ พรปวีณ์ และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สองพี่น้องที่โด่งดังมาจากค่ายเพลงวัยรุ่น กามิกาเซ่ ในวง FFK ที่มีเพลงฮอตฮิตติดหู ในช่วงนั้น ทั้งคู่ยังมีผลงานละครออกมาให้ แฟน ๆ ติดตามอยู่ตลอดเวลา

5. บอย – หน่อง – ภัทร ฉัตรบริรักษ์
งานนี้มีคิวรอเป็นลูกสะใภ้บ้านฉัตรบริรักษ์กันเพียบ! สำหรับ 3 หนุ่มพี่น้องดารา บ้านตระกูลฉัตรบริรักษ์ นำทีมโดยพี่ชายคนโตอย่าง บอย ปกรณ์ และน้องชายอีก 2 คน หน่อง ธนา กับ ฉัทร ฉัตรบริรักษ์ ที่มีผลงานด้านละครออกมาเรื่อย ๆ หลากหลายบทบาทให้ติดตาม

6. เกรซ – แกรนด์ ด้วยเศียรเกล้า
สวย ใส และขาวออร่ายกบ้านมาแต่ไกลทีเดียว สำหรับพี่น้อง “ด้วยเศียรเกล้า” พี่สาวคนโต เกรซ กาญจน์เกล้า เจ้าของตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2004 และ แกรนด์ พรรณวรท เธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด เดอะสตาร์ ปี 5 ทั้งเก่ง ทั้งสวย ทั้งคู่เลย อิจฉาจริง ๆ นะคะ

7. นิชคุณ – เฌอรีน หรเวชกุล
ต้องยอมรับว่าพี่น้องครอบครัว หรเวชกุล เสียงดีทั้งบ้าน! หนุ่ม นิชคุณ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ “ทูพีเอ็ม” และ เชอรีน ณัฐจารี ผู้เข้าประกวดในรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 เรียกได้ว่าความหน้าตาดีส่งต่อกันทางกรรมพันธุ์จริง ๆ

8. ยิปโซ – ยิปซี มหาพฤกษ์พงศ์ 
หากเป็นพี่น้องนักแสดงหญิง คงต้องมีชื่อของสองคนนี้แน่นอน ยิปโซ รมิตา กับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ แน่นอน เพราะทั้ง 2 สาวมีผลงานละครต่าง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้คอยกันติดตามตลอด แถมมีสไตล์เป็นของตัวเองที่โด่ดเด่นจริง ๆ

9. นุ้ย เชิญยิ้ม – โหน่ง ชะชะช่า
ตลกชื่อดังของเมืองไทย นุ้ย เชิญยิ้ม และ โหน่ง ชะชะช่า ที่หลายคนไม่เคยรู้มากก่อนว่าจริง ๆ แล้วทั้งสองเป็นพี่น้องกัน ทั้งคู่อายุห่างกันเพียง 2 ปีเท่านั้น ในช่วงไม่กี่ปีทั้งคู่ได้มาเปิดเผยกับสื่อว่าจริง ๆ แล้วทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด