“เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” จากการไล่ตามความฝัน สู่การสืบหาความจริง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 17 มี.ค. 2021 (22:41 น.)
  • 0

พร้อมออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์ใหม่แกะกล่อง เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล ซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก WeTV Original อำนวยการสร้างโดย WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงชั้นนำของไทย โดยมี บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่สร้างสรรค์บทและดำเนินการผลิต

เรื่องราวสร้างจากเนื้อหาที่แต่งและสมมติขึ้นใหม่ เพื่อความบันเทิง มิได้เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ องค์กร หรือเหตุการณ์จริง เล่าเรื่องผ่านกลุ่มศิลปินไอดอล วง Newtype (นิวไทป์) โดย เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล คว้านักแสดงวัยรุ่นชั้นนำอย่าง เก้า จิรายุ ประกบ พลอย พลอยไพลิน ร่วมด้วยสาวๆ สุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น เชอรีน ณัฐจารี, เมโกะ ชนนิกานต์, ปั๋น ดริสา, นารา เทพนุภา, จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา, ฟิล์ม รชานันท์, แคท นาเดียร์ และหนุ่มสุดปัง เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ที่ฝีไม้ลายมือด้านการแสดงบอกเลยว่าไม่ธรรมดา!

จากจุดเริ่มต้นของการเสียชีวิตของหนึ่งในสมาชิกวง Newtype นำไปสู่การสืบหาสาเหตุการตายที่แท้จริง จาก 6 สมาชิกในวง หยก (เมโกะ ชนนิกานต์), สไมล์ (เชอรีน ณัฐจารี), ยูอิ (นารา เทพนุภา), ไมเนอร์ (ปั๋น ดริสา), คิริน (แคท นาเดียร์) , และ มินนี่ (จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา)

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ เฟม (พลอย พลอยไพลิน) สมัครออดิชั่นเข้าเป็นสมาชิกในวง Newtype เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของ ฟาน (ฟิล์ม รชานันท์) น้องสาวที่เป็นอดีตสมาชิกในวง เฟมต้องเปลี่ยนแปลงตัวตนเพื่อเข้าสู่โลกของ Newtype โดยมี กล้า (เบส ณัฐสิทธิ์) เป็นผู้ช่วยในการสืบหาความจริง เมื่อเฟมได้เข้าไปสืบหาความจริง ก็ต้องพบว่าสมาชิกต่างก็ไม่ปฏิบัติไปตามกฎของวง Newtype และดูเหมือนว่ากฎนั้นจะกำลังย้อนมาทำลายการสืบหาความจริงของเฟม เมื่อความสัมพันธ์ของ เฟม กับ เบิ้ล (เก้า จิรายุ) แฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่ เริ่มมีปัญหาสั่นคลอน เนื่องจากกฎข้อหนึ่งของวงที่ห้ามสมาชิกเปิดเผยตัวตนแฟน เฟมจะทำอย่างไร เมื่อต้องเลือกระหว่างสืบหาความจริงต่อไป แล้วต้องหยุดความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ หรือเลือกความสัมพันธ์ แล้วยุติการสืบหาความจริงทั้งหมดลง

สามารถติดตามชมซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) พร้อมกันทั่วโลกทาง http://bit.ly/TheDebutWeTV ออกอากาศทุกวันอังคารและพุธ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) รับชมแบบ VIP ล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด