น้องใหม่ช่อง 3! “กลัฟ-คณาวุฒิ” พร้อมจัดเต็มแชร์ Moment สุดฟิน! ใน CH3Plus The Moment : GULF The Next Stage Live Stream Concert

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 25 มี.ค. 2021 (20:17 น.)
  • 0

เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องกับการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวช่อง 3 อย่างเป็นทางการของ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ หนุ่มฮอตหน้าสวยระดับเอเชีย ปี 2563 เมื่อทาง CH3Plus จัดคอนเสิร์ตสร้างโมเม้นท์สุดฟินร่วมกับเหล่าสมาชิก “ลูกบอล” ใน CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบผ่านการถ่ายทอดสด ในวันที่ 2 เมษายนนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ CH3Plus Premium หลังจากช่อง 3 ได้เปิดให้บริการออนไลน์แพลตฟอร์มที่ยกระดับความสนุกเป็นศูนย์รวมความบันเทิงอย่างครบครัน ทั้งละคร ข่าว ซีรีส์ ดูสดย้อนหลังได้ในแอปเดียวทุกที่ทุกเวลาที่สุดของการสร้างโมเม้นท์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกที่จะได้เห็น กลัฟ คณาวุฒิ ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ในรูปแบบ LIVE Streaming รวมทั้งยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ คาดไม่ถึงเจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่า “ทุกคนต้องรู้จักและร้องว้าวแน่นอน” 80 นาที บนเวทีที่ความฟินจะไม่หยุดเดิน

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟของหนุ่มกลัฟอีกด้วย รับรองว่าแฟนๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน! กับประสบการณ์ความบันเทิงที่ส่งความสุขตรงถึงคุณบน CH3Plus Premium แบบใกล้ชิดพร้อมจะพาทุกคนทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศได้ไปสนุกกับทุกโมเมนต์ของ GULF The Next Stage แล้วมาสร้างโมเม้นท์พร้อมกันกับ “กลัฟ” ใน CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage เพียงสมัครสมาชิก CH3Plus Premium แบบรายปี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสุดพิเศษ รับหัวใจแล้วตามไปเก็บโมเม้นท์สุดฟินที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ดูรายละเอียดได้ทาง www.ch3plus.com/themoment


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด