ดีเจดาด้า เล่านาทีลูกถาม พ่อแม่เลิกกัน? เผยโมเมนท์พาเจอครอบครัวใหม่ของพ่อ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 02 เม.ย. 2021 (15:44 น.)
  • 0

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวคนต่อไป สำหรับดรเจสาวอารมณ์ดี ดาด้า-วรินดา ดำรงผล หรือ ดีเจดาด้า หลังจากที่ถูก เจสัน แฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวเกาหลีทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอแต่งงาน อีกไม่นานก็จะได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว

ล่าสุด ดีเจดาด้า ได้เปิดใจผ่านรายการ ตีท้ายครัว เรื่องความสัมพันธ์กับอดีตสามีที่ตอนนี้กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องดีน ลูกชาย วัย 7 ขวบ ได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง ดีเจดาด้า ได้เล่าว่า ลูกชายมาถามแม่ว่า พ่อแม่เลิกกันเหรอ? ลูกเข้าใจแล้ว และก็ไม่ได้เศร้า ทุกวันนี้ฝั่งอดีตสามีมีครอบครัวใหม่แล้ว อย่างตอนที่ฝั่งเขาคลอดลูกใหม่เธอก็ได้พาน้องดีนไปเจอน้อง พร้อมกับเผยมุมมองสไตล์ผู้หญิงคิดบวกว่า ทุกปัญหามีทางออก ไม่รู้จะเครียดอะไร ชีวิตคู่ไม่แฮปปี้ สุดท้ายต้องเลิกกัน ก็เป็นเพื่อนกัน ทุกวันนี้ก็ช่วยกันดูแลน้องดีน มีอะไรก็ปรึกษากัน

ก่อนที่ ดีเจดาด้า จะควงคู่ว่าที่เจ้าบ่าว เจสัน เปิดใจเรื่องความรัก ทั้งสองคนเจอกันที่กรุงเทพฯ เจสัน เคยอยู่บริษัททำมีเดีย เขามาติดต่องาน เราเลยใช้คอนเน็กชั่นของเราติดต่อให้ต้องไปทางนี้ติดต่อคนนี้ พอเขากลับไป เราไปเที่ยวเกาหลีกับแก๊งเราเลยให้เขาพาไปท่องเที่ยว เราไปเกาหลีทุกครึ่งเดือน ในขณะที่เขาก็มาเที่ยวเมืองไทย เลยเริ่มสานสัมพันธ์กัน

เจสัน เปิดใจว่า เริ่มจีบดาด้าก่อนแต่ไม่ได้จริงจัง เพราะรู้ว่าเป็นความสัมพันธ์ทางไกล ซึ่งตนกำลังมองหาความสัมพันธ์แบบจริงจัง แต่ก็ลองคุยเล่น ๆ ไม่ได้เสียหายอะไร และคิดว่าน่าจะเวิร์ก เพราะดาด้างานยุ่งมาก ไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็หาเวลามาหาตนที่เกาหลีตลอด ตนก็หาเวลามาเจอดาด้าที่เมืองไทยเช่นกัน ช่วงก่อนโควิดระบาด เราบินไปกลับหากันเกือบ 30 ครั้ง

ส่วนแพลนเรื่องงานแต่ง ดาด้า บอกว่า จะจัดที่กรุงเทพฯ และเกาหลี แต่ไม่ได้จัดใหญ่โตอะไร น่าจะเป็นงานเล็ก ๆ รอหมดกักตัว 14 วันก่อน เพราะพ่อแม่ฝ่ายชายยังมาไม่ได้ ถ้าไม่มีโควิดตามแพลนคือฝ่ายชายจะพาไปคุยกับคุณพ่อที่เกาหลี แล้วค่อยกลับมาจัดงานที่เมืองไทย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด