ตุ้งแช่ ตุ้งแช่!! “โอม-พริม” จูงมือแห่ความจิ้นปนฮา “สะใภ้เจ้าสัว” ลงจอช่อง 3

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 03 เม.ย. 2021 (20:25 น.)
  • 0

               ขยับปากลั่นเสียงฮากับละครโรแมนติกคอมเมดี้สุดสนุกในตำนาน “สะใภ้เจ้าสัว” ที่นำมารีเมคใหม่โดยฝีมือของผู้จัด “พรสุดา ต่ายเนาว์คง”จากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด และผู้กำกับ “อินทนนท์ รัตนากาญจน์” ว่าด้วยเรื่องของผู้ที่จะมาเป็นเจ้าสัวสายคอมเมดี้ในเรื่องนี้ ผู้จัดอย่าง “น้อง พรสุดา” ก็ได้เปิดใจบอกว่าดีใจมากที่ได้คนนี้มารับบท “เจ้าสัวเทียน” คนนั้นก็คือดาราตลกเบอร์ใหญ่ “จตุรงค์ โพธาราม” ที่การันตีความฮาไร้ขีดจำกัด จากนั้นผู้ที่มาเป็นลูกชายคนสุดท้องของเจ้าสัว ผู้ที่ทำอะไรก็ขัดใจพ่อไปหมดนั้นคือหนุ่มหล่อออร่ามาแรง “โอม คณิน” ที่รับบทเป็น “ไตรวิช” ตำรวจหนุ่มไฟแรง ซึ่งเรื่องนี้ได้ประกบคู่ครั้งแรกกับสาวสวย “พริม พริมา” รับบทเป็น “ฟ้าใส” สาวห้าวๆ ดื้อรั้น รักบ้านเกิดมองโลกในแง่ดี และเป็นลูกสะใภ้คู่ปรับของเจ้าสัวเทียน นอกจากความฮาในเรื่องนี้ที่แฟนๆ จะได้รับ ความจิ้นของพระนางคู่นี้ก็ดีไม่แพ้กัน ต้องจับตาดูในละคร และเรื่องนี้ขอบอกว่าสุดในทุกด้าน ฮาสุด ฉากอลังการสุด คอสตูมสุด ฝีมือการแสดงของเหล่าดาราก็สุด รับรองว่าคนดูสนุกแน่ ทั้งนี้ยังดึงทัพนักแสดงฝีมือดีมาสร้างสีสันของเรื่อง อาทิ แก้ว อภิรดี, สิงโต สกลรัฐ, แคท ตฤณญา, เขม นราวิชญ์, ริด้า ฟาริดา, เพ้นท์ กฤตกานต์, เบสท์ ชนิดาภา, พัท กันติพัส, ชมพู ชุติมณฑน์, วิทย์ ภูธฤทธิ์, รุ้ง รุ้งลาวัณย์, เก็ท ตรีวรัตถ์ ฯลฯ   

               ผู้จัด “น้อง พรสุดา” เผยว่า “เรื่องนี้คนดูจะได้รับความบันเทิงแน่นอนอันดับแรก อันที่สองเราอยากให้อะไรนิดๆ เป็นโปรดักชั่นให้กับคนดูด้วย เป็นกําไรเล็กๆ น้อยๆ พยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุด อันที่สามคืออยากให้เห็นสถาบันครอบครัวที่เราอาจจะไม่รู้สึก แต่เราจะได้เห็นได้สัมผัสว่าจริงๆ เงินไม่ได้เป็นทุกอย่าง แต่ความสัมพันธ์ ความรักภายในครอบครัวต่างหากที่เป็นกำลังใจให้กับคนหนุ่มสาวก้าวเดินต่อไปด้วยความมั่นใจ ด้วยความมั่นคงในชีวิต ถ้าพ่อแม่ไม่คอยโอบอุ้มไม่คอยปลอบใจ บางทีก็เป๋ได้เหมือนกัน จะได้เห็นความต่างระหว่างสองครอบครัว การเลี้ยงดูเป็นอย่างไร จะสัมผัสได้ว่าสถาบันครอบครัวมีความสำคัญ กระทั่งฝั่งเจ้าสัวก็มี เพราะตัวแม่เองจะคอยปลอบใจลูกชายคอยให้คำแนะนำ ในขณะที่เส้นตลกมันมา เส้นความอบอุ่นความรักในครอบครัวก็มีเช่นกัน ก็ของฝากละคร สะใภ้เจ้าสัว ด้วย ตั้งใจทำมาก หวังว่าตลอดทั้งเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบไม่อยากให้พลาดเลยสักตอน จะได้เห็นว่าเราตั้งใจทำแค่ไหน และการันตีความฮาแน่นอน” 

                ส่วนนางเอกสาว “พริม พริมา” ก็ได้กล่าวว่า “รู้สึกโชคดีมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะไม่เคยทำงานกับกันตนามาก่อน เป็นเรื่องแรกที่เป็นแนวคอมเมดี้กับบทนางเอก และได้มาทำงานกับพี่น้องก็รู้สึกดีใจมาก พี่น้องต้องรับบทเป็นแม่ด้วย พี่น้องมีความอบอุ่นเป็นกันเอง คอยแนะนำ และให้กำลังใจทุกๆ คนในกองตลอดเวลา และเรื่องนี้พี่น้องกับพริมต้องพูดภาษาอีสานกัน เราสองคนจะมีปัญหาเรื่องนี้มาก แต่โชคดีที่ได้พี่วิทย์ที่เขาพูดภาษาอีสานอยู่แล้ว เรายึดเขาเป็นหลักเพราะภาษาเขาแข็งแรง และพาบรรยากาศความเป็นอีสานเข้าสู่ซีนได้ด้วยตัวเขาค่ะ เรื่องนี้ได้มาเล่นกับพี่โอมชิลมาก เนื่องจากเป็นละครสนุกอารมณ์ดี เลยไม่มีเรื่องเครียดในกอง เราจะคอยคุยหาฟีดแบคกันและกันตลอด หรือบางทีช่วยกันแนะนำในมุมของไตรวิชและฟ้าใส ถือเป็นการทำงานที่สนุก เป็นบัดดี้ที่ดีมาก ฝากละคร สะใภ้เจ้าสัว ด้วยค่ะ รับรองความสนุกมาเป็นอันดับ 1 แน่นอน ต้องหัวเราะกันแน่ๆ และเรื่องนี้จะได้เห็นโมเม้นท์ดีๆ จากครอบครัวด้วย” 

               ด้านพระเอกหนุ่ม “โอม คณิน” เผยว่า “เรื่องนี้คนดูจะได้เห็นความลื่นไหลของไตรวิช และความมีชีวิตชีวาของเขา ความจริงจังในการทำงาน และเวลาเป็นลูกคนเล็กอยู่ในบ้านก็จะดื้อ มีความน่ารัก และทุกคนจะได้เห็นโอมเป็นสายอ้อนแม่อ้อนเมียแน่นอน ผมก็ขอฝาก สะใภ้เจ้าสัว ด้วย เรื่องนี้รับรองว่าคนดูจะได้เห็นดีเทลต่างๆ ที่น่ารัก มีความปรับให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน นอกจากคอมเมดี้แล้ว ยังได้รู้เกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว เรื่องของขนบธรรมเนียมประเพณีอีสาน มีเรื่องของวัฒนธรรม เรื่องของผ้าไหมที่เป็นความภูมิใจของชาวอีสานให้ได้ชม และมีเรื่องของวัฒนธรรมจีนเยอะมาก เชิดสิงโต มันก็จะมีความอลังการในทุกฉาก และยังมีบู๊ด้วย ก็อยากให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ”  

               “สะใภ้เจ้าสัว” บทประพันธ์โดย “วัตตรา” และบทโทรทัศน์โดย “ฐา-นวดี  สถิตยุทธการ” และ “ปิยดา ภูไทย” เรื่องราวของ ร.ต.อ ไตรวิช (โอม คณิน) ลูกชายคนเล็กผู้ที่ขัดใจพ่ออย่าง เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ เจ้าของกิจการไหมทองสยาม จอมเผด็จการ โดยเฉพาะเรื่องการหาสะใภ้เข้ามาในตระกูล แม้นแต่ อาหลิว (แก้ว อภิรดี)  ภรรยาก็ไม่มีสิทธิ์ออกความเห็น ไตรวิชไม่พอใจที่เจ้าสัวคิดจะคลุมถุงชน ในขณะนั้นก็มีเหตุราชการด่วนที่
ไตรวิชต้องไปทำที่บึงน้ำงาม อำเภอทางภาคอีสาน และการไปทำงานที่นั่นทำให้เขาได้พบกับ ฟ้าใส (พริม พริมา) และดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้อาหลิวเข้าใจผิดว่าฟ้าใสเป็นแฟนของไตรวิชเลยแนะนำให้ไตรวิชพาฟ้าใสกลับไปแนะนำให้เจ้าสัวรู้ ไตรวิชเลยคิดแผนการออก ขอร้องให้ฟ้าใสจดทะเบียนเป็นเมียปลอม ๆ เพื่อหลอกเจ้าสัว แลกกับเงินก้อนหนึ่ง และ
ไตรวิชก็รับปากจะช่วยสนับสนุนผ้าไหมจากหมู่บ้านส่งไปขายที่บริษัทไหมทองสยาม ทำให้ฟ้าใสยอมตกลง แต่การเป็น “สะใภ้เจ้าสัว” มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย…  

               คอละครเตรียมรับความฮาแบบไร้ขีดจำกัดได้เลยในละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.
เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ 
CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus   

แท็ก:

Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด