อาการของคนคิดถึงแฟน?! พี่เวียร์ เผยแคปชั่นสุดเหงาหลังกักตัว เบลล่า ยังอดแซวไม่ได้

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 04 เม.ย. 2021 (20:13 น.)
  • 0

ยังคงอยู่ในช่วงของการกักตัวที่ประเทศออสเตรเลีย สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คุณารส” หนึ่งในนักแสดงไทยที่เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจช่วยชีวิตเด็ก ๆ และโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ที่เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน และเนื่องจากเป็นการถ่ายทำที่ต่างประเทศ เลยทำให้เจ้าตัวต้องกักตัวตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเหลือเวลาอีก 8 วัน หนุ่มเวียร์ ก็จะครบกำหนดกักตัว 14 วันแล้ว

แต่ดูเหมือนว่า การกักตัวจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเจ้าตัวซะแล้ว เมื่อล่าสุด หนุ่มเวียร์ ได้อัพเดทรูปภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 พร้อมแคปชั่นที่รับรู้ถึงความรู้สึกได้เลยว่า เจ้าตัวกำลังเหงาสุด ๆ โดยข้อความดังกล่าว ระบุว่า “เพื่อนๆชอบถามกันมาว่า อากาศที่นั่นเป็นไงบ้าง…. อ่าาาา ก็… บางวันก็เห็นสายฝน บางวันก็เห็นแสงแดด เอาแก้มสัมผัสดู ลองเอามือสัมผัสดู ก็ เย็นดีครับ รวม ๆ แล้ว ก็น่าจะok อะไรok อากาศเหรอ ครับ อากาศok ส่วนผมooooooooo kkkkkkk”

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังให้ หนุ่มเวียร์ กันยกใหญ่ ทั้งยังอดแซวไม่ได้ ว่าคงเป็นอาการของคนคิดถึงแฟนแหละ ในขณะที่หวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ก็ได้เข้ามาคอมมเมนท์แซว หนุ่มเวียร์ ด้วยข้อความว่า “อาการเริ่มหนัก😅”  ซึ่ง หนุ่มเวียร์ ก็ได้ตอบกลับอย่างอารมณ์ขันว่า “เริ่มละคุณ😂”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด