ทนทุกข์กว่า 10 ปี! บี พีระพัฒน์ เคลียร์ครหา ดังแล้วแยกวง สาเหตุออกจาก Crescendo

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 05 เม.ย. 2021 (16:14 น.)
  • 0

กลับมารวมตัวทำงานกับวง Crescendo อีกครั้ง หลังผันตัวไปเป็นศิลปินเดี่ยวหลายปี สำหรับ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ซึ่งล่าสุด (4 เม.ย.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องราวในใจที่เก็บซ่อนไว้มานานนับ 10 ปี ถึงสาเหตุการแยกทางกับวงในรอบแรก และการถูกครหาว่า “ดังแล้วแยกวง”

“ผมคิดอยู่นานว่าจะพูดเรื่องนี้ดีไหมและจะพูดยังไงดี ตลอดเวลาที่ผมเห็นคอมเม้นหรือความเห็นในทำนองว่าผมแยกวงหรือทิ้งวงหรือที่เค้าเรียกง่าย ๆ ว่า “ดังแล้วแยกวง!” ผมรู้สึกแย่มาตลอดและผมก็ไม่เคยพูดอะไรเลยเป็นเวลาสิบกว่าปีนอกจากสัมภาษณ์ในรายการคุณ woody ครั้งเดียวและก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้อีก

ผมจะขออธิบายเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่พูดถึงมันอีกแล้วนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องในอดีตไม่อยากรื้อฟื้นและไม่ทำให้อะไรดีขึ้น

1.ผมถูกสมาชิกของวงในขณะนั้นโหวตออกไม่เคยมีความคิดจะแยกออกมาเองเลย

2.สาเหตุที่เพื่อนๆบอกผมตอนนั้นคือรู้สึกว่ามีความไม่เป็นหนึ่งเดียวกัน

3.เรามีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามประสาคนใกล้ชิดกันมาก ๆ

4.ปัจจุบันพวกเรา 4 คนเข้าใจกันดี ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยในทุก ๆ เรื่อง เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

คำว่า “ดังแล้วแยกวง” สำหรับผมคือคนหมู่มาก bully คน ๆ เดียว ความรู้สึกที่มีต่อคำ ๆ นี้ของผมไม่เหมือนกับคนอื่น เพราะผมเจอคำนี้มากับตัวเอง เมื่อคน ๆ หนึ่งเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตัวเอง คนที่เหลือถ้าเป็นเพื่อนกันน่าจะยินดีด้วยนะครับ และขอย้ำอีกครั้ง ! ผมไม่ได้ดังแล้วแยกวง ! ! สุดท้ายผมหวังว่าคำ ๆ นี้มันจะหายไปจากวงการเพลงสักทีนะครับ เบื่อ ! ! !”

ปัจจุบันนี้ บี พีระพัฒน์ ได้กลับมาทำงานกับวง Crescendo อีกครั้ง กับสมาชิกรุ่นแรก และปล่อยอัลบั้มชุด Holidays on Pluto ภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด