ส่อง 9 ดาราชาย หุ่นแน่น งานดี ซิกแพคมาเต็ม!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 06 เม.ย. 2021 (16:24 น.)
  • 0

วันนี้เราจะมาเอาใจสาว ๆ กันค่ะ พามาส่อง 9 ดาราชายที่หุ่นเรียกได้ว่า แน่นมากจ้าาาาา ไม่ว่าจะเป็นดารารุ่นใหญ่ หรือน้องใหม่ของวงการบันเทิงไทย ก็คือขอบอกเลยนะคะว่า งานดีแน่นอน คอนเฟิร์มค่ะ! ไม่รู้ว่าาสาว ๆ จะนึกถึงใครกันไว้บ้างน้าาา สำหรับดาราชายในบ้านเราที่พอเห็นชื่อก็รู้ทันทีว่าหุ่นเฟิร์มจริง ๆ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าใจตรงเหมือนกันหรือเปล่าน้อออ ?

1. ตงตง กฤษกร
นักร้อง นักแสดงที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านละคร หรือด้านความรัก ที่เจ้าตัวปล่อยภาพโชว์หุ่นขาว ๆ ออกมา ขาวมากจริง ๆ จ้าแม่!

2. แบงค์ ธิติ
นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และ ภาพยนตร์ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ ที่เจ้าตัวฟิตหุ่นสุด ๆ และได้มีโอกาสขึ้นชกในรายการ 10 Fight 10 กับ เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคนกลางของ เจ เจตริน

3. ต่อ ธนภพ
หนุ่มยิ้มหวาน แถมยังขโมยใจสาว ๆ กันครึ่งประเทศก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานที่เป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

4. ฮั่น อิสริยะ
หนุ่มที่แน่นมาตลอด ที่ทุกคนรู้กันเป็นอย่างดี แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าเจ้าตัวมีกล้าม และซิกแพคแน่นขนาดไหน เต้นก็เก่ง แอบอิจฉาหวานใจอย่างสาวจียอนจริง ๆ เลยนะคะเนี้ยย

5. กันต์ กันตถาวร
พิธีกรชื่อดัง หนุ่มกันต์ ที่เรียกว่าขาวสุด ๆ และมีใจรักในการดูแลสุขภาพมาก ๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะไปออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

6. ป้อง ณวัฒน์
พระเอกชายที่กำลังเป็นกระแสสุด ๆ ในตอนนี้ ในบทบาทของ ขุนแผน ในละครเรื่องวันทอง ที่เจ้าตัวจะมีฉากโชว์หุ่นออกมาบ่อย ๆ งานนี้บอกเลยค่ะว่า ดีไปหมด!

7. ณเดชน์ คูกิมิยะ
สำหรับหนุ่มณเดชน์ ใคร ๆ ก็รู้ว่าเจ้าตัวหุ่นดีขนาดไหน แถมยังมีรูปโชว์ซิกแพคออกมาให้เราได้เห็นบ่อย ๆ ไม่รู้สาวญาญ่าจะหวงขนาดไหนนะคะเนี้ย

8. เวียร์ ศุกลวัฒน์
พระเอกสุดเข้ม ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ต่างประเทศแล้ว มองยังไงก็เซ็กซี่ไปหมด ทั้งสูง ทั้งเข้ม ซิกแพคก็แน่น ใจคอไม่ดีเลยค่ะ

9. อั้ม อธิชาติ
อั้ม ที่เข้าวงการมาจากการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ในปี 2540 แม้ปีนี้อั้มจะอายุ 40 ปีแล้ว แต่หุ่นก็คือยังเป๊ะมาก ๆ การแสดงก็ดี หุ่นก็แน่น มีเคล็ดลับดูแลตัวเองยังไงกันน้าาา


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด