“มนต์รักหนองผักกะแยง” ปล่อยเพลงติดหู “อีสานบ้านเฮา” และ “มาเด้อขวัญเอย” 2 อารมณ์ ม่วนสะเดิดตรึงใจทุกอณูรับวันหยุดสงกรานต์

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 09 เม.ย. 2021 (20:22 น.)
  • 0

            เพียงชื่อละครก็ชวนดูแล้วกับละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ละครสร้างแรงบันดาลใจอีกหนึ่งเรื่องของทางช่อง 3 ที่อีกไม่นานเกินรอก็พร้อมปล่อยลงจอกันแล้ว ซึ่งระหว่างทางก็ไม่ปล่อยให้ขาดตอนด้วยเพลงประกอบละคร “อีสานบ้านเฮา” และ “มาเด้อขวัญเอย” ที่ปล่อยออกมารับความม่วนเซ็ตใหญ่ชวนสะกิดใจสุดๆ แค่ทำนองเพลงก็ฟังติดหู วันหยุดช่วงนี้ฟังกันไปยาวๆ ไม่มีเบื่อไม่มีเหงาแน่นอนคอนเฟิร์ม! 

            ยกให้ขึ้นแท่นเพลงชวนเซิ้งไปเลยสำหรับเพลง “อีสานบ้านเฮา” ที่ได้นักแสดงในเรื่องอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, โบว์ เมลดาเต๋า ภูศิลป์อนุสรา วันทองทักษ์แดนนี่ ลูเซียโน่ และ นับตังค์ นันท์ณภัส ถือเป็นการร้องแบบหมู่มวลที่ได้รวมทั้งดารานักแสดงและศิลปินนักร้องมาไว้ที่นี่ที่เดียวซึ่งหลังจากปล่อย MV ได้ไม่นานยอดวิวก็ทะยานพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ด้วยทำนองที่ชวนเซิ้งจนเหล่าแฟนๆ ขอหยิบเพลงมากระตุกเส้นชวนม่วนลงแอปพลิเคชั่น TikTok กันเลยทีเดียว สำหรับใครยังไม่ได้ฟังตามไปฟังได้แล้วในทุกแพลตฟอร์มYoutube : Ch3Thailand Music,  iTunes & Apple Music, Spotify, JOOX และTikTok  

            และอีกหนึ่งเพลงชวนซึ้งกับ “มาเด้อขวัญเอย” ใครจะรู้ว่าเพลงนี้พระเอกอารมณ์ดีอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาขับร้องโชว์เดี่ยวกับเนื้อหาที่เพราะกัดกินใจ เพื่อให้คนที่ไปทำงานต่างจังหวัดหรือคนที่อยู่ห่างไกลบ้านได้คิดถึงบรรยากาศของความเป็นอยู่ วิถีชีวิตของคนที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงนี้ต้องอดคิดถึงบ้านไม่ได้แน่นอน! อีกทั้งยังได้ผู้จัดฯ “บีบี เอกนรี” ลงมาตัด MV เพลงนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากปล่อยมาได้แค่วันเดียวยอดวิวมาแรงไม่ใช่เล่น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเนื้อหาของเพลงหรือเสียงอบอุ่นชวนใจสั่นของพี่แบร์ ใครที่ยังไม่ได้ฟังตามไปฟังได้แล้วตอนนี้ทาง Youtube : Ch3Thailand Music และสามารถรอติดตามเพิ่มเติมได้ทางแพลตฟอร์มอื่นๆ 

            ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เพลงประกอบละครมีให้ได้เลือกฟังมากมาย สำหรับละคร “มนต์รักหนองผักกะแยง” ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่เพลงเท่านั้นถ้าท่านยังไม่ได้ชมละครชวนคิดถึงบ้าน อีกไม่กี่อึดใจได้รับชมแน่นอน! ท่านใดไม่อยากพลาดอัพเดทความสนุกติดตามเพิ่มเติมได้ที่ CH3Plus 


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด