‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ แจ้งผลตรวจโควิด แม้ไม่ใช่กลุ่มเสี่ยง แต่งานนี้ระแวง!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 14 เม.ย. 2021 (11:12 น.)
  • 0

สำหรับนักแสดงสาวสายฮา อย่าง เป็กกี้ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ช่วงนี้กำลังมีผลงานต่าง ๆ ทางหน้าจอทีวีให้เราได้เห็นบ่อย ๆ เรียกว่างานชุกเลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็กกี้ ก็คงต้องได้เจอกับคนมากหน้าหลายตาในแต่ละวัน งานนี้เป็กกี้เลยไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อความสบายใจของตัวเองและคนรอบข้าง

ล่าสุด ( 13 เม.ย. ) เป็กกี้ ได้โพสต์แจ้งถึงผลตรวจโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pexky_sretunya โดยระบุข้อความว่า “เป็กไม่ได้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงนะคะ แต่!!!! เพื่อความสบายใจของตัวเองและผู้พบเจอ เป็กไปตรวจมาแล้ว #ผลเป็นลบ นะคะ โรคนี้ มันส่งผลให้คนเราระแวงกันไปหมด ไม่รู้ใครจะกลัวใครก่อนดี #ส่งกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ.”

เป็กกี้ โด่งดังมาจากรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ช่วงประชันเงาเสียง หญิงลี ศรีจุมพล ใบเตย อาร์สยาม จ๊ะ อาร์สยาม เป็กกี้ ศรีธัญญา มีผลงานทั้งแสดงภาพยนตร์ ละคร และพิธีกร เช่นภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส 5G และ ตุ๊ดตู่กู้ชาติ ละครเช่น พ่อมดเจ้าเสน่ห์, สาวน้อยอ้อยควั่น และ สามีตีตรา ชื่อในวงการของ เป็กกี้ ศรีธัญญา ถูกตั้งโดย ศิริพร อยู่ยอด (ตั๊ก) กรรมการในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน นั่นเอง จากการที่ เป็กกี้ ไปประชันเงาเสียง หญิงลี ศรีจุมพล ออกอากาศเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2557


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด