วันเดอร์เฟรม โล่ง! คุณพ่อได้โรงพยาบาลแล้ว หลังติดเชื้อโควิด-ความดันขึ้นสูง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 14 เม.ย. 2021 (19:44 น.)
  • 0

จากรณีที่นักร้องสาว เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม ได้ออกมาเปิดเผยว่าคุณพ่อติดเชื้อโควิด-19 ก่อนจะประกาศขอความช่วยเหลือว่า “ขอความช่วยเหลือ จากที่โพสต์ไปว่าเฟรมและคุณแม่ไม่ได้รับเชื้อโควิด-19 แต่ปรากฎว่าคุณพ่อได้รับเชื้อ อาการคุณพ่อมีเคืองคอนิดหน่อยเท่านั้น แต่ความดันสูงถึง 171 ถือว่าสูงมาก ๆ ค่ะ ตอนนี้เข้ารับการกักตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องรวมสำหรับผู้ป่วยโควิด ที่นอนเป็นแบบปูพื้น กับพัดลมแล้วนอนเรียง ๆ กัน

คุณพ่อเล่าว่านอนไม่หลับเลย เพราะผู้ป่วยท่านอื่นไอตลอด บางท่านก็ไม่ปิดแมสด้วย กลัวคุณพ่อจะป่วยหนักกว่าเดิม เพราะไม่ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ในฐานะลูกปวดใจมาก ๆ ที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ทางเฟรมเองพยายามติดต่อโรงพยาบาลอื่น เพื่อที่จะหาเตียงและห้องที่ดีกว่าให้คุณพ่อ แต่หาไม่ได้เลยค่ะ หมดหนทางและพยายามอย่างที่สุดแล้วจริง ๆ ถึงต้องมาโพสต์ ขอความกรุณาหากโรงพยาบาลไหนสามารถรับเคสคุณพ่อต่อได้รบกวนติดต่อมาได้เลยนะคะ 0836196555 เบอร์คุณแม่ค่ะ”

หลังโพสต์ดังกล่าว แฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการที่ทราบข่าวก็ได้พากันสอบถามด้วยความเป็นห่วง ซึ่งล่าสุด วันเดอร์เฟรม ได้ลงรูปคุณพ่อขณะชูสองนิ้ว พร้อมอัพเดทเรื่องโรงพยาบาลว่า “อัพเดทล่าสุดค่ะ!! ตอนนี้ได้โรงพยาบาลแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ช่วยกันหาโรงพยาบาลใหม่ให้คุณพ่อนะคะ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้กำลังเคลื่อนย้ายคุณพ่อไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 หนูขอบคุณอีกหลาย ๆ โรงพยาบาลที่ยื่นมือเข้ามาช่วยด้วยจริง ๆ นะคะ ขอบคุณพี่ ๆ สื่อทุกท่านที่ช่วยเป็นกระบอกเสียง ครอบครัวหนูเป็นคนธรรมดาแต่ได้รับการช่วยเหลือเยอะขนาดนี้ ขอบคุณจากใจค่ะ #wonderframe”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด