นานา อัพเดทอาการป่วย เวย์ รักษาโควิดลงปอด ผลเอกซเรย์ล่าสุดทำให้ยิ้มได้

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 15 เม.ย. 2021 (16:44 น.)
  • 0

จากกรณีที่แร็ปเปอร์หนุ่ม เวย์-ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปแสดงคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา และได้รับแจ้งว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ภรรยาสาว นานา ไรบีนา พร้อมด้วยลูกแฝด น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด แต่ นานา และลูก ๆ ก็ยังคงต้องทำการกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ นานา เคยออกมาอัพเดทอาการป่วยและขั้นตอนการรักษาของ เวย์ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามว่า “อัปเดตอาการตอนนี้ของ @daboyway เขาไม่มีไข้แล้ว แต่ยังคงปวดตัวอยู่ ไม่มีไอ แต่!!! คุณหมอบอกว่าเชื้อมันกำลังเดินทางมาที่ปอดแล้ว คุณหมอก็ทำการให้ยาเรียบร้อย บางคนอาการเยอะ อาการน้อย หรือบางคนไม่มีอาการเลย เข้มแข็งไว้นะแดดดี๊ สู้กับมันนะ รู้แหละว่าคิดถึงลูก ลูก ๆ คิดถึงพ่อไม่ต่างกันเลย แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันนะ นานามั่นใจว่าหมอไทยเราเก่งไม่แพ้ใครจริง ๆ สู้กับมันนะ I love you with all my heart”

ล่าสุด นานา ได้ออกมาแจ้งข่าวดีรับวันปีใหม่ไทย ด้วยการอัพเดทอาการป่วยล่าสุดของ เวย์ กับผลเอกซเรย์ที่ทำให้เธอยิ้มได้ โดยเผยว่า “อย่างน้อยวันนี้ก็มีข่าวดีรับวันปีใหม่ไทย หลังได้รับยาสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโควิดลงปอด มา 5 วัน จากผลเอ็กซเรย์ทำให้เรายิ้มได้ขึ้นมาบ้าง ด้วยยาที่หมอให้ และร่างกายของเวย์ ร่วมกันต่อสู้กับไวรัส ในที่สุดเราชนะมันได้ในขั้นแรก มันหยุดการกระจายต่อ จากนี้ก็จะเป็นช่วงเวลาของการรอดูอาการ ถ้าไม่มีอะไรก็กลับบ้านมาเร็ว ๆ นะ สงกรานต์ปีนี้หัวฟู ตัวแห้งมาก ๆ คิดถึงนะคะ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด