วงการบันเทิงวุ่น! เช็กลิสต์ 15 เม.ย. นักร้อง – นักแสดง ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 16 เม.ย. 2021 (13:55 น.)
  • 0

จากสถานการณ์ล่าสุดของวงการบันเทิงไทย ที่เหล่าศิลปิน-ดารานักแสดงต้องพบปะผู้คนมากมาย และต้องทำงานร่วมกัน หรืออาจจะไปอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่สามารถจะติดเชื้อได้โดยไม่รู้ตัว ต่างก็ทยอยออกมาแจ้งผลติดเชื้อโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง วันนี้ทางทีมข่าวบันเทิง TheBangkokInsight จึงขอสรุปข้อมูลของคนในแวดวงบันเทิงที่ออกมาแจ้งติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันที่ 15 เมษายน 2564

“มาร์โค เมาเร่อ” นักร้องหนุ่มซึ่งเป็นพี่ชายของพระเอกหนุ่มชื่อดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @marco_maurer เผยผลตรวจโควิด-19 รอบสองออกมาเป็นบวก พร้อมกับขอโทษที่ทำให้คนรอบข้างต้องลำบาก ทั้งนี้ เจ้าตัวเผยว่าอยู่บ้านคนเดียวมาตลอด ไม่ได้อยู่กับน้องชายและคุณแม่

วันที่ 2-3 เมษายน ได้ไปทำงานที่ร้านผับย่านเอกมัย วันที่ 4 เมษายน ไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ ที่บางแสน และพักบ้านรุ่นพี่

วันที่ 5 เมษายน ได้รับแจ้งว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ จึงไปตรวจหาเชื้อ

วันที่ 6 เมษายน ที่โรงพยาบาลวิภาวดี และกักตัว ขณะรอผลตรวจ

วันที่ 7 เมษายน ผลตรวจไม่พบว่าติดเชื้อ แต่ยังคงกักตัวอยู่ที่บ้านต่อ

วันที่ 9 เมษายน เริ่มมีไข้ 37.8 องศาเซลเซียส จึงไปตรวจหาเชื้อรอบสอง ที่โรงพยาบาลวิภาวดี

วันที่ 10 เมษายน ซึ่งมีไข้ขึ้น 39.1 องศาเซลเซียส จากนั้นได้กลับมากักตัวที่บ้าน

วันที่ 15 เมษายน โรงพยาบาลโทรมาแจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก

ส่วนทางด้าน GMMTV ต้นสังกัดของ นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ได้ออกมาแจ้งผลตรวจของนักแสดงหนุ่ม หลังเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดไปเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา โดยผลออกมาเป็นบวก คือติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งในขณะนี้ นนน ยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

สำหรับ น้องไทก้า ลูกชายของ ดีเจเพชรจ้า – นิวเคลียร์ ซึ่งเพชรจ้าก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @djpetjah แจ้งข่าวว่า น้องไทก้า ติดเชื้อโควิด-19 ระบุข้อความว่า “สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิด น้องไทก้า ติด covid นะครับ กำลังเดินทางไป พักรักษาตัวกับน้องนิว ที่รพ. นะคับ พ่อจะได้เจอลูกอยู่แล้วเชียว ตอนนี้ต้องขยับออกไป อีก 14 วัน หายไว ๆ นะทุกคน น้องไทก้า อยู่กับแม่ดีที่สุด วันที่ 9 ของเฮีย แต่ก็ไม่มีความหมายอะไรแล้ว ออกจากรพ. ไป ก็เท่านั้น เซ็ง โควิต ทำให้จิตตก คิดถึงลูกโว้ยยย”

โดยก่อนหน้านี้ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย กับภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา ทราบผลการติดเชื้อโควิด-19 ของตัวเอง และสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัว ซึ่งตอนนี้ น้องไทก้า ได้เดินทางไปรักษาโควิด-19 กับ นิวเคลียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับนักแสดงสาวสวย อุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lukkanaaum ว่าตัวเอง สามี บอล กฤษณะ และลูกสาว น้องดิสนีย์ ก็ได้ติดเชื้อกันทั้งครอบครัว โดยระบุข้อความดังนี้ “สิ่งที่เรากลัวมากที่สุดก็เกิดขึ้น อุ้มขอแจ้งtime line ไว้ตรงนี้นะคะ -7 เมษายน 16.00 น. เดินทางไปตรวจเขื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลBNH กทม. หลังทราบผลว่าพี่เพชรติดเชื้อไวรัสโควิด-19

8 เมษายน กักตัวอยู่ที่บ้านพี่เพชร

9 เมษายน กักตัวอยู่ที่บ้านพี่เพชร *โรงพยาบาลแจ้งผลออกมาว่าไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19* (แต่เนื่องทางคุณหมอแจ้งว่าให้แยกกันกักตัว อุ้มและครอบครัว จึงได้ติดต่อไปที่เทศบาลตำบลหนองจ๊อม จ.เชียงใหม่ เพื่อขอกลับไปกักตัวที่บ้านที่เชียงใหม่ จากนั้นได้เดินทางจาก กทม. โดยรถตู้ส่วนตัว ออกเดินทางตอน 2 ทุ่ม โดยไม่ได้แวะพักระหว่างทางที่ไหน

10 เมษายน ถึงบ้านที่เชียงใหม่เวลา 05.00 น. กักตัวอยู่บ้าน

11-12 เมษายน กักตัวอยู่บ้าน

13 เมษายน กักตัวอยู่บ้าน อุ้ม พี่บอล น้องดิสนีย์ เริ่มมีไข้

14 เมษายน เดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19

15 เมษายน ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าอุ้ม พี่บอล น้องดิสนีย์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทั้งสามได้เข้ารับการรักษาตามมาตรการที่รัฐกำหนดเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องการ์ตูนและพี่เลี้ยงน้องดิสนีย์ผลเป็นลบยังไม่ติดเชื้อ ขณะนี้อยู่ระหว่างกักตัว และจะเข้าทำการตรวจเชื้อซ้ำอีกครั้งค่ะ 🙏🏻🙏🏻😭😭”

อีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด สำหรับตลกหนุ่มชื่อดัง นายมงคล สะอาดบุญญพัฒน์ หรือ นาย เดอะคอมมีเดียน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผลตรวจลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nine_comedian หลังตรวจหาเชื้อโควิดเป็นครั้งที่ 2 โดยผลตรวจออกมาเป็นบวก คือติดเชื้อโควิด-19 และระบุไทม์ไลน์ดังนี้

วันที่ 5 ไม่ได้ไปไหนอยู่บ้าน
วันที่ 6 ถ่ายรายการก็มาดิคราบ เจอพี่โย ยศวดี
วันที่ 7 ไปที่รายการฮอลลีวูดเกมไนท์
วันที่ 8 ทราบข่าวพี่โย เรื่องโควิดตัดสินใจกักตัวเองเพื่อดูอาการ
วันที่ 9 กักตัว
วันที่ 10 กักตัว
วันที่ 11 กักตัว กลางคืนมีไข้หนาวสั่น ปวดตัว
วันที่ 12 กักตัว หาโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจ
วันที่ 13 ได้โรงพยาบาล ได้เข้าการตรวจหาโควิด-19
วันที่ 14 เช้าทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่าเรามีผลบวกติดเชื้อ โควิด-19 ช่วงเย็นเข้าทำการกักตัวกับทางโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด