“ เต๋า-ส้มมารี” ชวนแฟนๆขยับออกสเตปผ่านเพลงฮิต “รักป่าว ..ไม่รู้”

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 เม.ย. 2021 (10:07 น.)
  • 0

คงได้ผ่านหูผ่านตากันไปบ้างแล้ว สำหรับ ซิงเกิ้ลเพลง “รักป่าว ..ไม่รู้” ของหนุ่มสุดหล่อขี้เล่นมากความสามารถ อย่าง “เต๋า- เศรษฐพงษ์ เพียงพอ”  หรือ “เต๋า STP” หนึ่งใน Youtuber  สายไลฟ์สไตล์ ภายใต้สังกัด Online Station เจ้าของช่อง TAO_STP ที่มี่ผู้ติดตามกว่า  8 แสนคน ที่ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ ล่าสุดร่วมงานกับสาวเสียงดีอย่าง “ส้มมารี”  ปล่อยเพลงฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อม MV ชวนให้ขยับตามกัน

ด้วยสไตล์เพลง  Melody trap  hiphop ผสมผสานทั้ง T-POP ,K-POP และ Canon  ถูกนำมาปรับใช้ในเพลงนี้ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ฟังง่าย และเข้าถึงทุกเพศทุกวัย ทำให้ติดหูและร้องตามกันได้ไม่ยาก บวกกับได้โปรดิวเซอร์ชาวเกาหลี ทำให้เพลงนี้ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ส่วนมิวสิควีดีโอที่เพิ่งปล่อยออกมา มีซีนน่ารักให้แฟนคลับได้จิ้น  แถมยังมีท่าเต้นง่ายๆให้แฟนๆได้ขยับตาม เรียกได้ว่าไม่ทิ้งความเป็นตัวตนของหนุ่มเต๋า  ที่เน้นในเรื่องของการเต้น  แถมงานนี้หนุ่มเต๋าและส้มมารี ยัง ชวนแฟนๆและดาว Tiktoker ทั่วฟ้าเมืองไทย มาเต้นเพลงนี้ด้วยกัน พร้อมติด Hashtag #รักป่าวไม่รู้Challenge ผ่านแอปพิเคชั่น Tiktok

       นอกจากผลงานเพลงแล้วหนุ่มเต๋ายังมีผลงาน การแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซิทคอม เรื่องสุภาพบุรุษสุดซอย และ ซีรีส์ My super boss ปิ๊งรักเจ้านาย และหนุ่มเต๋ายังฝากให้แฟนๆได้ติดตามช่องTAO_STP ที่ตัวเองตั้งใจและทุ่มเทมาก เพราะในช่องล้วนแต่มีคอนเทนต์ที่น่าสนใจในสไตล์ของหนุ่มเต๋าเอง  ไม่ว่าจะเป็น มุมน่ารักระหว่าง หนุ่มเต๋า  กับ Shiro สุนัขตัวโปรดและบรรดาน้องแมวคู่ใจ คอนเท้นต์ “ติดเต๋า” ที่จะพาทุกคนไปตามติดชีวิตเต๋ากับแบบสุดเอ็กคูซีฟ และคอนเท้นต์เกมสุดโปรดอย่าง FIFA online4  เห็นหนุ่มเต๋าแบบนี้ไม่เพียงแต่เล่นเพื่อความสนุก  ล่าสุดหนุ่มเต๋ายังร่วมเข้าแข่ง ในรายการ All –  Star Showmatch ศึกลูกหนังของเหล่าศิลปินสุดฮอตอีกด้วย

           ฝากแฟนๆกดติดตาม กดกระดิ่งช่องTAO_STP : https://bit.ly/3dw5aRb จะได้ไม่พลาดคลิปสนุกๆในสไตล์ของหนุ่มคนนี้   และเข้าไปชมมิวสิควีดีโอเพลง“รักป่าว ..ไม่รู้”กันได้แล้วที่ :https://bit.ly/32ATOFf   จะได้ไปออกสเตปได้ไม่ตกเทรน

แท็ก:

Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด