แพง ขวัญข้าว เปิดใจ แยกทางสามีตอนไหน ทำไมไม่บอกใคร ย้ำยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 04 พ.ค. 2021 (17:19 น.)
  • 0

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของไฮโซสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ลูกสาวของ สันติ เศวตวิมล กับสามี โก้ วรนัยน์ ที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อต้นปี 2560 หลังมีเพจดังแชร์ภาพฝ่ายชายออกมาโพสต์เปิดคนรักใหม่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว

ซึ่งล่าสุด (4 พ.ค.) เดลินิวส์ ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ แพง ขวัญข้าว เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ทั้งสองคนเลิกกันมาได้สักพักใหญ่แล้ว สาเหตุเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน แต่เป็นเพราะติดช่วงเริ่มสถานการณ์โควิด-19 พอดี จึงคิดว่ายังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะสมที่จะแจ้งเรื่องส่วนตัว ต้องขอโทษทุกคนไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อนหน้านี้ และขอบคุณทุก ๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้ ตนได้อ่านทุกข้อความ

สถานะตอนนี้คือโสด เป็นการจากกันที่มีการคุยกันตลอดว่าจะทำยังไง ในเมื่อเราเดินทางไปข้างหน้าด้วยกันไม่ได้แล้ว จุดมุ่งหมายของเราไม่เหมือนเดิมแล้ว เราทั้งสองคนพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดกับทั้งคู่ เราจากกันด้วยดี และตอนนี้ก็ยังคงความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่

การแต่งงานครั้งนี้ทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก ใจเย็น และเข้าใจการใช้ชีวิตมากขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้กลัวการเจอความรักครั้งไปต่อ มองให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้าจะมีคนเข้ามาก็มีเข้ามา ถ้าจะไม่มีก็ยังมีความสุขกับสิ่งที่มีอยู่ตรงนี้ ทั้งครอบครัวที่ยังอยู่เคียงข้างเราเสมอ

การแต่งงานทุกคนไม่อยากเลิกกัน หรืออยากแยกกัน ทุกคนอยากประคองไปให้ดีที่สุด แต่ถ้ามันมาสุดทางแล้ว เราก็ต้องเข้าใจว่าการยื้อต่อไปจะทำให้เราเหนื่อย ถ้าการอยู่ด้วยกันไม่ได้ทำให้เขาดีขึ้น หรือไม่ได้มีความสุขขึ้นเราก็ต้องปล่อย และก้าวต่อไป ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรก็จะไม่พยายามสร้างกำแพงขึ้นมาเพิ่ม ชีวิตคาดหวังได้ แต่ต้องไม่คาดคั้นเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นจะรู้สึกเฟล

อยู่กับความเป็นจริง เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้มองโลกในความเป็นจริงมากขึ้น ณ ตอนนี้ก็อยากได้คนที่เข้าใจเราจริง ๆ เป็นคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากกว่า แต่ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร แฮปปี้กับชีวิตในปัจจุบัน แอบระมัดระวังมากขึ้น มีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นกับการใช้ชีวิต ไม่ใช้อารมณ์นำพาเยอะจนเกินไป เข้าใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ เลือกที่จะยิ้มให้กับทุกวันที่มันเกิดขึ้น และก็ทำให้ดีที่สุด


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด