‘T-BIGGEST’ ลุยงานเบื้องหน้าเต็มตัว ประเดิมศิลปินรับเชิญกลุ่มแรก ‘Mirrr’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 16 พ.ค. 2021 (20:35 น.)
  • 0

T-BIGGEST” ลุยงานเบื้องหน้าเต็มตัว

 พร้อมประเดิมศิลปินรับเชิญกลุ่มแรก Mirrr ในเพลง “จากคนที่เคยรัก”

            T-BIGGEST แร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง RIN AWARDS สองปีซ้อน หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังนั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงฮิตของศิลปินชื่อดัง อย่าง CYANIDE (ยอม…ปล่อย feat. Lazyloxy)NICECNX (คล้าย), FIIXD (อย่าไป),  F.HERO (Leave Me  Ft. INK WARUNTORN & NICECNX) และ WONDERFRAME (กะด้อกะเดี้ย) , และยังเป็นผู้ก่อตั้ง XGWORLD ค่ายเพลงที่ผลักดันศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่ในวงการอีกด้วย 

                T-BIGGEST ปล่อยผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวใน EP SADNE$$ ปี 2560, ร่วมแข่งขันในรายการ THE RAPPER ปี 2561 และเซอร์ไพรส์วงการเพลงด้วยการปล่อย 40 เพลงในอัลบั้ม ให้เพลงมันพูดดีกว่า” ซึ่งปล่อยออกมาในวันเกิดครบรอบ 29 ปีเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 แต่ละเพลงเป็นเพลงที่เขาได้สั่งสมบ่มเพาะฝีมือมานานกว่า 10 ปี   อัลบั้มนี้ได้รับการยอมรับในวงการเพลงฮิปฮอปทั้งจากแฟนเพลงและเพื่อนร่วมวงการ จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล RIN AWARDS (RAP IS NOW AWARDSในสาขา Album of the Year ในปี 2563  

จากบทบาทของโปรดิวเซอร์ สู่การเป็นศิลปิน ครั้งนี้ T-BIGGEST กลับมาพร้อมกับหลากเพลงป๊อป และดีกรีการหยิบเอาศิลปินชั้นนำในวงการมาร่วมงาน  ประเดิมที่ศิลปินรับเชิญกลุ่มแรก “Mirrr” ในเพลง จากคนที่เคยรัก”  เพลงป๊อปที่มาพร้อมกับซาวด์แบบอาร์แอนด์บี เพลงอกหักที่ชายคนหนึ่งตัดพ้อสถานะของตัวเองจากคนรักมาเป็นคนเคยรัก “เพลงนี้แตกต่างจากเพลงที่ผ่านๆ มาเพราะได้ทำการสรุปเนื้อหาให้เข้าใจแบบตรงไปตรงมา ใส่ใจในการหาประโยค และ เมโลดี้ร้องมากขึ้น เนื้อหาของเพลงจะคิดในมุมกว้างๆ เผื่อให้แทนความรู้สึกของใครสักคนหนึ่งที่อยู่ในภาวะเดียวกันกับเพลงนี้ครับ ผมคาดหวังอยู่แล้วครับ ถ้าเพลงนี้มันดังก็ดีครับถือว่าเป็นกำไร แต่ถ้ายังปกติก็ยังทำต่อไปเหมือนเดิมครับ คิดมากกับเรื่องที่คนชินผมในการทำเบื้องหลังมากกว่า แต่วันนี้เราอยากมาทำเบื้องหน้าบ้าง”

สำหรับการเลือกวง Mirrr ที่มาร่วมงานในครั้งนี้นั้น เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ววง Mirrr ได้ทำเพลงขึ้นมาใหม่เพลง ชาคริส น้องๆ เลยชวนผมไป Rap ในเพลงนั้นด้วยซึ่งถือว่าเป็นเกียรติมากๆ  และปีนี้ คนเบื้องหลังอย่างเราอยากลองมาทำเพลงอย่างจริงจังดูบ้าง เลยชวนวง Mirrr กลับมาร่วมงานกันอีกในคอนเซ็ปต์ว่า เราเคยไป Rap ให้ Mirrr แล้ว รอบนี้พวกนายมา Rap ให้เราบ้างนะ” T-BIGGEST กล่าวถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ ผมรู้สึกเหมือนเด็กน้อยสามคนมาร้องเพลงทำเพลงกันเล่นๆ สนุกๆ นะ จริงๆเรารู้จักกันมานานแล้วครับ เมื่อก่อนเพลงชาคริสน้องยังชวนผมไปร่วมเลย รอบนี้เอาคืนๆ”

จากสถานการณ์การโควิดระลอกใหม่นอกจากจะเป็นอุปสรรคในการทำงานเพลงแล้ว ก็ยังไม่สามารถถ่ายทำ MV เต็มของเพลงนี้ได้ เลยตัดสินใจทำ Lyrics Video ออกมาก่อน T-Biggest ลงมือกำกับเอง ดึงน้องชายแท้ๆ อย่าง ศุภกิจ อดิเชษฐ์พงษ์ มาถ่ายทอดอารมณ์คนเหงาใน Lyrics Video เพลงนี้ ให้แฟนๆ ได้ดูไปพลางๆก่อน ถ้าถ่าย MV ได้เมื่อไหร่ คงจะได้ดู T-BIGGEST กับ Mirrr มาร้องเพลงด้วยกันแน่นอน “ยอมรับเลยว่ามีผลกระทบมากครับ ทั้งเรื่องออกกองถ่าย MV เรื่องนัดกันมาอัดเพลง แต่ต้องผ่านไปให้ได้ครับ ยังเชื่อว่ามันจะดีขึ้น  ขอฝากผลงาน “จากคนที่เคยรัก” ด้วยนะครับ เพลงนี้ผมกับวง Mirrr ตั้งใจทำกันมากๆ”

ฟังเพลงใหม่ T-BIGGEST – จากคนที่เคยรัก feat. Mirrr ได้แล้ววันนี้ https://bfan.link/tbiggestxmirrr

ดู Lyrics Video https://youtu.be/ngUfjGc3XtI

ติดตาม T-BIGGEST ได้ที่ https://ffm.bio/tbiggest


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด