แม่มาร์กี้ โดนทักหน้าคล้าย มิสยูนิเวิร์ส 2020 ฝากช่วยลงมติเหมือนจริงไหม ?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 18 พ.ค. 2021 (18:57 น.)
  • 0

ควันหลงจากการประกวด Miss Universe 2020 ยังคงมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลการตัดสิน แอนเดรีย เมซ่า สาวงามจากประเทศ เม็กซิโก เป็นผู้คว้ามงกุฎในปีนี้ไปครอง ท่ามกลางดราม่าเล็ก ๆ จากแฟนนางงาม

ล่าสุด แม่เหน่ง อรศรี คุณแม่ของ 2 นางเอกสาวชื่อดัง มาร์กี้ ราศรี และ มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ได้ออกมาโพสต์ภาพของ แอนเดรีย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @margie_orasri พร้อมกับเล่าว่ามีคนทักว่า แม่เหน่ง หน้าคล้ายมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด

“เพื่อนส่งรูปนี้มาพร้อมกับเขียนมาคุยว่า เฮ้ยเหน่งดู Miss Universe เปล่า ไม่สวยเลย!! สู้อแมนด้าก็ไม่ได้!!! เสียดายจริง ๆ พวกเพื่อนเราบอกว่าหน้าคล้ายเหน่งมากเลยคนที่ได้!!!! 55555 อ่านจบก็อึ้งเลยเขียนกลับไปว่า เขียนงี้มาตบเลยก็ได้นะ!!!! เพื่อนส่งรูปหัวเราะกร้ากมาให้ กวน_ีนยังไงก็ยังเหมือนเดิมนะเพื่อน ราศรี & มารีน่า ลงมติซิเหมือนมั้ย???”

ก่อนจะโพสต์แชทที่มีเพื่อนส่งมา พร้อมกับเขียนว่า “ไม่รู้ว่าจะดีใจ!!! หรือร้องไห้ดี!!!! แต่ตอนนี้ก็ได้แต่นั่งหัวเราะไปพลาง ๆ ไม่กล้าร้องไห้ เพราะเดี๋ยวคนส่งมาจะได้ใจ 55555 หลักฐานแม่เก็บไว้หมดนะจ้ะ!!! ไม่รอดหรอกพวกเอ็งน่ะ!!! แม่จะตามจับให้หมด!!!!! โทษฐาน กวน_ีนแม่!!!!! ขังรวมให้หมด!!!! #missuniverse2020 #miss”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ว่าแล้วว่าคล้ายใคร นึกไม่ออก ตอนนี้ อ๋อ เลยค่ะ , บอกว่าเป็นน้องสาวแม่เหน่ง ก็เชื่อค่ะ แต่แม่เหน่งสวยกว่าค่ะ , ทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองค่ะ แต่ที่สำคัญที่สุดคือกึ๋นค่ะ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด