บี น้ำทิพย์ ฉีดวัคซีนแล้ว ยันไม่มีใครจ้าง อยู่ที่วิจารณญาณ ถ้ามีตัวที่ดีกว่าก็จะฉีดอีก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 18 พ.ค. 2021 (20:51 น.)
  • 0

ยังคงเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับการฉีดวัคชีนป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ และตั้งคำถามกันเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับเรื่องของประสิทธิภาพ อาการแพ้ รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้น จึงทำให้หลายคนอาจจะเกิดการความกังวล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีคนดังทั้งคนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว รวมถึงคนที่ยังไม่ได้เข้ารับการฉีดได้ทยอยออกมาเชิญชวนให้คนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เพราะนอกจากจะเป็นการฉีดเพื่อตัวเองและคนรอบข้างแล้ว ยังเป็นการช่วยประเทศของเราอีกด้วย

ทางด้านนักแสดงสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพพร้อมข้อความรีวิวหลังฉีดวัคซีนว่า

“ไปฉีดแล้วจริง ๆ นะคะ ok ไม่มีอาการอะไรเลย เป็นปกติมาก ไม่ได้เงินจากเรื่องนี้ไม่มีใครจ้างใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับใครที่กลัวแพ้หรือมีโรคประจำตัวก็คิดเยอะ ๆ นิดนึงว่าควรฉีดมั้ย ปรึกษาแพทย์หาข้อมูลกันก่อน ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ”

ก่อนที่จะเขียนแคปชั่นบรรยายเพิ่งเติมว่า “#ชีวิตฉันฉันเลือกเอง ในอนาคตถ้ามีตัวที่ดีกว่าก็จะฉีดอีก #ฉีดแล้วก็จะไม่ใช้ชีวิตประมาทยังคงใส่แมสไม่ไปที่สุ่มเสี่ยง”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด