“หนักปากไม่เท่าหนักใจ” เพลงรักสุดอัดอั้น!! “MOTIF” จัดดราม่า “รักสามเส้า” ลงมิวสิควิดีโอ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 19 พ.ค. 2021 (23:17 น.)
  • 0

จากกระแสการตอบรับที่ดีต้อนรับการกลับมาของวง MOTIF กับเพลง ไม่เหลืออะไรให้ถาม  จากโปรเจกต์  “ขอบคุณที่กลับมา”  สังกัดค่าย Khaosan Entertainment  ที่โดนอกโดนใจแฟนๆ ต่างคนต่างร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดหลังจากวงแอบซุ่มเงียบไปทำงานเพลงอย่างมุ่งมั่นวันนี้ 5 ศิลปินวง  MOTIF  นำโดย  ศิต-ประกาศิต สากลวารี (ร้องนำ) , นุ๊ก-กรกช สีปากดี (กีต้าร์) , ยอด-ทวีศักดิ์  นาคคำ (กีต้าร์) , โก-โกสินทร์ ว่องไพโรจน์ (เบส) และ ต้าร์-สุรเดช หงษ์เวียงจันทร์ (ต้าร์) (กลอง)  ถึงเวลาส่งพลังแห่งดนตรีร็อคเอาใจแฟนๆ อีกครั้ง   กับเพลงถ่ายทอดอารมณ์ความอัดอั้นที่ต้องแอบรักข้างเดียว.. 

ศิต-ประกาศิต  เล่าถึงงานเพลงใหม่นี้ว่า..ต้องบอกก่อนว่าสไตล์เพลงของโมทีฟ คือเป็นเพลงที่มีเรื่องราว เป็นเพลงที่แต่งมาจากประสบการณ์  ซึ่งเราเองก็มีการวางแผนทำเพลงกันมาเรื่อยๆ  แล้วมาคัดสรรเลือกกัน  จนมาถึงเพลงนี้ชื่อว่า “หนักปากไม่เท่าหนักใจ”  เราได้น้องแม่น วง Bedroom Audio  เป็นคนแต่งเนื้อมา  ซึ่งเขาแต่งเพลงนี้ให้กับเพื่อนคนนึง ที่กำลังมีความรู้แบบในเพลงเลยคือ  การที่แอบรักเค้าข้างเดียว เป็นรักสามเส้าของเพื่อนที่ได้เพียงแต่เก็บเอาไว้ ได้แต่ห่วงใยอยู่ห่างๆ  ซึ่งเราชอบคอนเซ็ปท์เนื้อหาเพลงนี้ก็นำมาทำเพลงต่อในแบบโมทีฟสไตล์  ค่อนข้างแตกต่างจากเพลงก่อนๆ ที่เราจะใส่พลังเสียงออกมาแบบจัดเต็ม   แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องง่าย  จะยากตรงที่เราต้องคุมอารมณ์ในการร้อง อารมณ์ที่จะทำให้คนฟังเข้าถึงเพลงของเรา  ที่ต้องการจะบอกว่าเรื่องราวความรักที่ได้เจอนั้นมันหนักอยู่ในหัวใจนะ  อยากจะพูดแต่พูดออกมาไม่ได้ครับ   และเพลงนี้พวกเรามีมิวสิควิดีโอมาให้ชมกันด้วย  เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าของเพื่อน  คนนึงพร้อมที่จะทำทุกอย่างแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะคนที่เราชอบเค้ากลับไปชอบอีกคน   เค้าได้เห็นความเลวร้ายของความรักนั้น แต่ก็ไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้  ได้แต่ห่วงอยู่ห่างๆ  วันถ่ายทำก็ได้เห็นน้องๆ นักแสดงเค้าถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ เลยครับ  ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันและฟังเพลงนี้กัน  วงเราทำเพลงด้วยความรัก อยากให้คนฟังได้ในสิ่งที่เราตั้งใจทำ  ความเป็นเอกลักษณ์ของโมทีฟยังคงเหมือนเดิม  อยากฝากเพลงให้คนฟังเปิดใจให้พวกเราด้วยครับ”

ตามชมเรื่องราวความรักสุดอัดอั้นในเพลง “หนักปากไม่เท่าหนักใจ” ของวง MOTIF ได้ทาง  YouTube Channel / Facebook : Khaosan Entertainment


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด