เปิดตัว?! ‘เจ้านาย-จูเน่’ เดินชิลล์ริมชายหาดทะเล ภาพคู่ไม่มีแต่ภาพนี้แซวทั้งไทม์ไลน์

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 02 มิ.ย. 2021 (17:44 น.)
  • 0

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับแอบเชียร์อยากให้เป็นคู่จริง สำหรับคู่ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ และ จูเน่ เพลินพิชญา สองนักแสดงนำจาก ฉลาดเกมโกง เดอะซีรี่ส์ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะมีโมเมนท์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ลุ้นได้เชียร์กันอยู่บ่อย ๆ ถึงขั้นพากันทวิตข้อความจนแฮชแท็ก #นายเน่ ถึงขั้นขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็ได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังหวนร่วมงานเพลงในวันวาเลนไทน์ ซึ่งทาง เจ้านาย ยังได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังในระหว่างการอัดเพลง เผยโมเมนท์ความน่ารักของทั้งคู่เวลาที่อยู่ด้วย ทั้งเคมี ฟิสิกส์ ชีวะ ดูเข้ากันมาก บรรยากาศเลยอบอวลไปด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูเต็มไปหมด เหมือนได้กลิ่นของความรักลอยฟุ้งออกมาเลยทีเดียว

ล่าสุด ( 1 มิ.ย. ) มีโมเมนท์ที่ทำให้แฟน ๆ คู่นี้ได้ฮือฮากันอีกแล้ว หลัง จูเน่ โพสต์คลิปเผยภาพวิวทะเลสวย ๆ โดยมีหนุ่มปริศนาอยู่ในคลิปด้วย ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่มคู่จิ้น เจ้านาย นั่นเอง งานนี้ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามากระหน่ำคอมเมนท์แซวสนั่น ว่าแบบนี้เรียกเปิดตัวได้ไหม? เพราะดูท่าว่าทะเลน่าจะกลายเป็นสีชมพูไปแล้ว สงสัยจะมีลุ้น คู่จิ้น กลายเป็น คู่จริง ไหมน้า?!


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด