คอมเมนท์อีกด้าน! ส่องข้อความ ลีซอ ถึง โตโน่ หลังชาวเน็ตถล่มหนัก จวกเป็นตัวถ่วงทีม

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 มิ.ย. 2021 (13:16 น.)
  • 0

จากกรณี “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล ได้ประกาศเปิดตัวนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่-ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์” หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ลงฟาดแข้งร่วมศึกฟุตบอลสโมสรเอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ฤดูกาล 2021 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความไม่เหมาะสมเนื่องจากเจ้าตัวไม่ใช่นักฟุตบอลมืออาชีพ ก่อนจะกลายเป็นประเด็นดราม่าหนักในโลกออนไลน์

เกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น หนุ่มโตโน่ ได้เปิดใจกับทางสำนักข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตอนแรกตนอยากฟิตร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับละครเรื่องใหม่ แต่เมื่อฟิตเนสและสถานที่ออกกำลังต่าง ๆ ถูกปิด จึงขอไปซ้อมกับเพื่อนสนิทอย่าง จักรพันธ์ พรใส กระทั่งฟอร์มดีได้รับทาบทามจากสโมสร ซึ่งตนมีความมั่นใจว่าไม่เป็นตัวถ่วงของทีมแน่นอน และพร้อมที่จะช่วยเหลือทีมเต็มที่

ท่ามกลางกระแสดราม่าต่าง ๆ นานา อีกด้านก็ได้พร้อมใจกันส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับ หนุ่มโตโน่ รวมไปถึงเหล่านักฟุตบอลชื่อดังมากมาย อาทิเช่น เต้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักฟุตบอลจากสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ได้เข้ามาส่งกำลังใจว่า “ลุยครับพี่โตโน่” ด้าน โตโน่ ก็ได้ตอบกลับว่า “จะเอาประสบการณ์มาพัฒนาแข้งข้างเหนียว 5555 เท่ห์มาช่วยกันนะ :-)”

ทางด้าน บอล จักรพันธ์ พรใส นักฟุตบอลสโมสร ราชบุรี มิตรผล ก็ได้ส่งข้อความว่า “ลุยครับ” ซึ่ง โตโน่ ก็ได้ตอบว่า “รักนะพี่บอล 6 เดือนที่ผมอยู่ด้วย มาช่วยกันทำให้แฟนบอลมีความสุขกันเถอะ :-)”

ในขณะที่นักฟุตบอลคนดังอย่าง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของดาราหนุ่มว่า “เอ็นจอยนะครับ” ซึ่งทาง โตโน่ ก็ได้ตอบกลับว่า “ขอบคุณครับพี่ซอ มีอะไรน่าเรียนรู้เยอะแยะเลยครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด