แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจให้ ‘เบส-ตงตง’ หลังแจ้งข่าวร้าย ‘น้องรูฟท็อป’ จากไปแล้ว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 มิ.ย. 2021 (19:11 น.)
  • 0

ทำเอาแฟนคลับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร กับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดใจหายไม่ได้ เมื่อล่าสุด สาวเบส ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายเรื่องน้องหมาที่ทั้งสองคนเพิ่งจะไปรับมาเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า Rooftop ( รูฟท็อป ) ได้จากไปแล้วอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของทั้งสองคน

ซึ่ง สาวเบส ได้เล่าอาการป่วยของน้องหมาให้ฟังว่า วันนี้มีข่าวร้ายมาก ๆ สำหรับเรา 2 คน วันแรกเราไปรับน้อง Rooftop มาวันที่ 12 มิถุนายน และน้องก็ได้อยู่บ้านเบส จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ในวันที่ 15 น้องท้องเสีย ถ่ายเป็นน้ำตั้งแต่เช้า ตอนบ่ายเลยพาน้องไปโรงพยาบาล พอน้องตรวจเสร็จพบว่าน้องติดเชื้อลำไส้อักเสบจาก “โคโรนา ไวรัส” ( เชื้อที่พบในหมาแมว ) จึงตัดสินใจให้น้อง Admit อยู่ที่โรงพยาบาล

หลังจากนั้นวันที่ 16-19 น้องได้ค้างคืนอยู่โรงพยาบาล และคุณหมอได้อัพเดตอาการน้องอยู่เรื่อย ๆ เบสกับพี่ตงไปเยี่ยมน้องเรื่อย ๆ ค่ะ แต่คุณหมอไม่ให้รับกลับ และคุณหมอบอกว่า น้องไม่ถ่ายแล้ว แต่อาเจียนหนัก เบสกับพี่ตงก็คิดว่ารอน้องอาการดีขึ้น ถึงจะรับน้องกลับบ้านตามปกติ

แต่เช้าวันนี้วันที่ 20 มิถุนายน คุณหมอได้โทรมาแต่เช้า และแจ้งว่าน้อง Rooftop เสียชีวิตแล้ว คุณหมอปั๊มหัวใจ และพยายามช่วยเต็มที่ แต่น้องไม่ตื่นขึ้นมา อาการก่อนเสียชีวิตคือน้องนอนหลับ แต่ปกติเวลาน้องหลับ น้องจะขยับตัว และเคลื่อนไหว และ 1 ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต น้องนอนนิ่ง และหัวใจหยุดเต้น คุณหมอช่วยเต็มที่ แต่น้องไม่ตื่นขึ้นมาแล้วค่ะ

สุดท้าย เบสกับ Rooftop เราได้เจอกันได้ไม่นาน แต่เบสก็ตั้งใจอยากให้น้องเติบโตไปพร้อมกับเบส เสียใจมาก ๆ ที่เราไม่ได้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน ดีใจที่เราได้รู้จักกันนะ Rooftop น้องไม่ต้องทรมานแล้ว น้องเก่งมาก ๆ เลย จะรักและคิดถึงน้องตลอดไปนะ Rooftop


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด