สไปร์ท SPD โทร.เคลียร์ เก๋ไก๋ ขอลบรูปคู่ ความทรงจำ 7 ปี ไม่มีเขาก็ไม่มีผมในวันนี้

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 21 มิ.ย. 2021 (18:07 น.)
  • 0

ปิดตำนานคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้าของช่อง Kaykai Salaider ที่มียอดผู้ติดตาม 15.2 ล้านคน กับแฟนหนุ่ม สไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SpriteDer SPD ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้ลดสถานะความสัมพันธ์ เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ยังทำงานร่วมกันได้ หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ทางช่องยูทูบ SpriteDer SPD ของ สไปร์ท ได้ทำคอนเทนต์ลบรูปคู่ เก๋ไก๋ ในอินสตาแกรม ซึ่งก่อนจะทำการลบ สไปร์ท ได้โทร.หา เก๋ไก๋ เพื่อขออนุญาต ทางด้าน เก๋ไก๋ ก็ตอบกลับว่า “แล้วแต่ เพราะเป็นสิทธิของไปร์ท” จากนั้น สไปร์ท ก็เข้าไปส่องไอจี เก๋ไก๋ ว่ายังมีรูปคู่อยู่ไหม ซึ่งก็พบว่า มีอยู่ อาจจะลบไปบางรูป

โดย สไปร์ท เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ในตอนนี้ว่า “ตอนนี้เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่ได้มาปั่น แต่บอกเลยว่าถ้าใครได้เก๋ไปเป็นแฟนนะครับ ชีวิตคุณเจริญนะครับ ถ้าได้คบกับผู้หญิงคนนี้ แต่ว่าถามว่าในเมื่อเก๋ก็ดี แต่ทำไมลดสถานะเป็นเพื่อนกัน เลิกกันทำไม ก็มันเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีอะไรบาดหมางใจกัน ไม่ได้นอกใจ คือแบบไม่มีอะไรเลย แค่แบบเออเราลดสถานะเป็นเพื่อนกันแค่นั้นเอง มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน มันตอบไม่ได้ ผมไม่รู้จะตอบยังไง”

ทั้งนี้ สไปร์ท ยังได้โพสต์ภาพในอดีต โดยระบุว่า “7 ปีที่แล้ว เราเคยเป็นเพื่อนกัน ก็เหมือนกับวันนี้ ที่เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เก๋คือเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งในชีวิตของผมเลยครับ รักเพื่อน ๆ รักทีมงาน และรักครอบครัวของผมเหมือนเป็นครอบครัวแท้ ๆ ดูแลแม่, ตา, ยาย ของผม ไม่มี เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ไม่มี SPD ในวันนี้ เก๋ไก๋คือผู้อยู่เบื้องหลังทุกอย่าง ผู้ให้ No.1 อย่างแท้ทรู เก๋และไปร์ทยังทำงานด้วยกันและซัพพอร์ตกันเสมอครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด