เหงาแหละ! เวียร์ โพสต์ภาพต้นไม้ บอกมีเพื่อนคุยแล้ว หลังกักตัว 14 วันอีกครั้ง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 21 มิ.ย. 2021 (21:51 น.)
  • 0

หลังจากพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” เรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจช่วยชีวิตเด็ก ๆ และโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ที่เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน โดยได้ รอน โฮเวิร์ด ผู้กำกับดังระดับโลกมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งก็ทำให้ หนุ่มเวียร์ ต้องเดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศออสเตรเลียนานร่วม 4 เดือน

กระทั่ง หนุ่มเวียร์ ได้ฤกษ์เดินทางกลับประเทศไทย โดยมีนักแสดงรุ่นน้องอย่าง เจมมี่เจมส์ หรือ เจมส์ ธีรดนย์ ผู้รับบท โค้ชเอก ตามมาส่งด้วยความงอแงไม่อยากให้พี่ชายกลับ ก่อนที่ หนุ่มเวียร์ จะอัพเดทภาพแรก หลังเข้าสู่การกักตัว 14 วันอีกครั้ง

นอกจากนี้ หนุ่มเวียร์ ยังได้ออกมาอัพเดทกิจกรรมช่วงกักตัวให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งโพสต์ภาพต้นไม้พร้อมกับเผยว่า  “มีเพื่อนคุยละครับ!! ต้นนี้รักมาก ในระหว่างนี้ผมไปทำงานที่ต่างประเทศ พี่ชายผมได้ขยายพันธุ์เพิ่มให้ จึงได้น้องคนนี้มา “monstera adansonii var. large form” ผมจะดูแลอย่างดีในระยะเวลา 14 วัน ที่อยู่ที่นี่ แต่ถ้าเพื่อน ๆ ที่รักต้นไม้เหมือนผม อยากแบ่งไปดูแล ผมจะยอมตัดใจแบ่งให้ครับ เราพวกเดียวกัน555 สนใจลองเข้ามาคุยได้ครับ เพิ่งกลับมา เหงาครับ ต้องหาอะไรทำ แต่ถ้าสนใจอยากได้ อีก 14 วัน ติดต่อเบอร์นี้ได้เลยครับ ขยันจริงลุง! เอาจริงเหงาแหละ!”

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาอัพเดทในระหว่างกักตัวเข้าสู่วันที่ 4 โดยการโพสต์ระบายความรู้สึกว่า “14 อีกครั้ง!!!! ไม่ใช่เพลงแต่อย่างใด ไม่ใช่วันวาเลนไทน์ แต่เป็นบทหนึ่งของชีวิตที่มีความหมายสำหรับฉัน มันกลับมาอีกแล้ว!!! ไอ้ความรู้สึกบ้า ๆ นี่ แต่มันก็ไม่ได้แย่ มันแอบดีนะ ดีต่างกันกับตอนกักตัวที่โน้น ที่นั้นเราดีตื่นเต้น ที่นี่เราดีตื่นตัว เรารู้ว่าเราไปทำอะไรกันมา และมันดีแค่ไหน! อยู่คนเดียวก็จริง แต่ข้างในมันเต็มไปด้วยพลังความสุข นับวันรอที่จะออกไปใช้ชีวิตปกติแบบเดิม ในร่างใหม่ พร้อม และมีจุดยืนที่จะเรียนรู้บทต่อไปในชีวิต ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ 14 ครั้ง!!”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด