ยกของดีมาเสิร์ฟ! “น้องไอซ์ อิทธิพัทธ์” ผู้รับบท “วัท” ในเรื่อง “แค้นรักสลับชะตา”

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 21 มิ.ย. 2021 (22:06 น.)
  • 0

            แห่ชื่นชมไม่ขาดปากสำหรับละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องของทางช่อง 3 อย่าง แค้นรักสลับชะตา ที่ออกอากาศให้แฟนๆ ได้รับชมแค่เพียง 4 ตอน ก็มีฉากเซอร์ไพรส์ออกมาให้ตกใจเล่นกับฉากย้อนอดีตของ วัท ตอนเด็ก รับบทโดย น้องไอซ์ หรือ ด.ช. อิทธิพัทธ์ เล็กอุทัยวรรณ ปัจจุบันเพียงอายุ 15 ปี เท่านั้น! แต่นับเป็นนักแสดงเด็กที่ฝีมือเกินตัวจริงๆ กับฉากเดินตากฝน และฉากระเบิดอารมณ์ที่ตีบทแตกร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ชาย ชาตโยดม ถือเป็นนักแสดงรับเชิญตัวสำคัญที่ทำให้แฟนละครแทบอยากจะทุบอกกับฉากบีบหัวใจ 

                ด้านเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวหลังออกอากาศฉากนี้ว่า แค้นรักสลับชะตา ขอบคุณผู้จัดแสนใจดี พี่อ้อม พิยดา ขอบคุณผู้กำกับฯ  ที่เก่งมากๆ พี่อ้อ วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ขอบคุณพี่อุ๊ พี่เอ ขอบคุณที่ให้โอกาสน้องไอซ์ได้เล่นเรื่องนี้ #ดราม่าสุด ขอบคุณพี่ชายด้วยนะครับดีใจที่ได้เล่นกับนักแสดงฝีมือขั้นเทพ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้ผมมานะครับ สัญญาว่าจะตั้งใจทำในสิ่งที่รักให้ดีที่สุดต่อๆ ไปครับ 

                หลังจากออกอากาศฉากวัยเด็กของวัทก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมายและหลายคนสงสัยว่าน้องคนนี้เป็นใคร แต่บางท่านอาจจะคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องไอซ์มาบ้างแล้ว เพราะน้องเคยผ่านผลงานการแสดงมามากมายกับทางช่อง 3 อาทิ เสน่ห์นางงิ้ว ชั่วโมงต้องมนต์ บัลลังก์ดอกไม้ มาลีเริงระบำ นอกจากฝีมือด้านการแสดงละคร ยังมีถ่ายโฆษณา หนังสั้น พิธีกร แม้แต่พากย์เสียงเคยชิมลางมาแล้ว เรียกว่าเก่งเกินตัวจริงๆ กับฝีมือในด้านวงการบันเทิง 

                ไม่ดูไม่ได้แล้วสำหรับ “แค้นรักสลับชะตา” ออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูสดออนไลน์พร้อมทีวีและย้อนหลังได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application และตามมาส่องภาพนอกจากของน้องไอซ์ได้ทาง instagram : aisu_ramaguyz  


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด