แพท หลุดโป๊ะ!กลางรายการ “Bromance รักแมนแมน” หลังเจอหนุ่มคนนี้หน้าคล้ายหนุ่มคนสนิท

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 22 มิ.ย. 2021 (22:44 น.)
  • 0

หลุดโป๊ะแตก!! มากแม่สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน” เพียงพอเห็นหน้า หนุ่ม Dream Guy ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรม  เจ้าตัวถึงกับเสียอาการหนักมากเผลอหลุดปากว่าหน้าเหมือนหนุ่มที่กำลังคุยๆ อยู่ เอาแล้วงานนี้ชาวเน็ตเตรียมสืบเตรียมส่องกันให้ดีเลยว่าใครที่เข้าข่าย แต่ที่ไม่ต้องส่องเผยให้เห็นกันชัดๆ ตลอดๆ ก็วันนี้กับหน้าที่พี่สาวที่แสนดีของหนุ่มโสดที่เข้าร่วมอยู่ในรายการ รวมทั้ง Dream Guy ชัดเจน ซึ่ง แพท ดูแลเอาใจใส่ดีมากทั้งคอยปลอบใจ แนะนำเคล็ดลับเรื่องความรักจากประสบการณ์จริง เป็นข้อคิดให้หนุ่มๆ กับ ดรีมกายได้สานสัมพันธ์กันให้แน่นแฟ้นขึ้นในแบบตัวต่อตัว ชนิดที่บางคนทำเอาพี่สาวแสนดีคนนี้น้ำตาซึม ซึ้งอบอุ่นไปกับความรักความผูกพันของพวกเขาขั้นสุด

โดยแค่เปิดตัวให้ทักทายหนุ่มๆ สาวแพทก็กรี๊ดลั่น หวีดสนั่นเลยจ้า เพราะพอหันไปเจอ Dream Guy อย่าง ชัดเจน เท่านั้นแหละก็เก็บทรงไม่อยู่หลุดปากทักทายทันที “โอ้ย งานดี นะคะ หน้าน้องเหมือนคนที่ฉันคุยอยู่เลย” (หวีดหนักมาก ยิ้ม หัวเราะร่วน) ก่อนจะปรับอารมณ์แก้เขินแล้วหันไปสั่งให้หนุ่มโสด วิดพื้นต้อนรับกลบกลื่น แต่พอ 8 หนุ่มวิดพื้น ทักทายกันพอหอมปากหอมคอแพท ก็เริ่มล้วงลึกความรู้สึกหนุ่มๆ กันอย่างเจาะลึกรายคนเน้นๆ จนได้ข้อมูลครบถ้วน ก่อนจะเข้าสู่โหมดเปิดอกคุยกันแบบตัวต่อตัวกับดรีมกาย โดยมี แพท เป็นคนกลางคอยช่วยสแกนความจริงใจของแต่ละคนอย่างใกล้ชิด

ซึ่งแต่ละคนก็มีเรื่องราวให้เคลียร์ใจกับชัดเจนแตกต่างกันออกไป เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ต่างคนต่างมองข้ามกันเอง รวมไปถึงเรื่องความไม่ชัดเจน ความน้อยใจ เลือกปฏิบัติ แต่ละเรื่องก็ทำเอาดรีมกายและสาวแพทหนักใจไม่น้อย แต่ที่ทำเอาแพทอินหนักมาก ก็เรื่องของ หนุ่มไต้หวันที่รักในเมืองไทยอย่าง เควิน  Yu-Wei Huang กับเรื่องความรักที่เขามีให้ ดรีมกาย ชัดเจน แบบเกินร้อยตั้งแต่   วันแรกที่เจอกัน ทำให้แพทคุยอย่างเข้าอกและเข้าใจกับเควินว่า “พี่ก็เคยอยู่ในสถานการณ์ที่อยู่กับคนดี ซึ่งเขาเป็นคนดีจริงๆ แต่เรารู้สึกว่าเขาไม่ใช่ ไม่รู้จะพูดกับเขายังไง คือ เขาไม่มีอะไร ไม่ดีเลยนะ แต่เขาไม่ใช่ มันเกิดขึ้นได้ ตลอดเควิน” ก่อนจะปลอบใจเควินอย่างอบอุ่นว่า “เควินเป็นคนน่ารักมากเควินเป็นนจริงใจมากๆ  ถ้าวันนี้พี่เป็นพี่สาวชัดเจนก็อยากได้เควินมาเป็นน้อง เพราะว่ายูน่ารัก เพียงแต่ว่าความน่ารักมันไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง สุดท้ายเราก็ต้องให้ชัดเจนเขาค่อยๆ คิด ว่าสุดท้ายแล้วเขาต้องการคนแบบไหน” พร้อมกับให้คำแนะนำอย่างเข้าใจกับชัดเจนต่อว่า “เขาน่ารักมากนะ เขาไม่แอ๊บ แล้วที่เควินบอกว่า โดนทำร้ายความรู้สึก อันนี้แพทเข้าใจเลยนะว่า  การที่จะให้เขาอยู่แล้วสุดท้ายแล้วเขาไม่ใช่ เขาก็จะเจ็บ สิ่งที่เขาบอกว่า เขาขอถอยกลับมา สำหรับพี่มองว่ามันไม่ผิด เขาก็โพเทคตัวเองเหมือนที่ชัดเจนก็พยายามจะปกป้องตัวเอง” เรียกว่าหนักใจไปตามๆ กัน เรื่องราวจะเข้มข้าดราม่าปวดใจแค่ไหนต้องตามไปดู

ติดตามเรื่องราวและบรรยากาศทั้งหมดนี้พร้อมกับความเซอร์ไพร์สมากมายทุกอาทิตย์ ใน เรียลลิตี้ซีรีส์ครั้งแรกของเอเชีย “Bromance รักแมนแมน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่http://bit.ly/BromancePOPS  ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ !


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด