สามีเห็น นุ้ย ไม่ไหว พาลูก ๆ เจอหน้าแม่ผ่านกระจก ช่วยดึงจากความดิ่ง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 06 ก.ค. 2021 (12:08 น.)
  • 0

หลังจากสาวอารมณ์ดี “นุ้ย สุจิรา” ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เหตุร่วมงานกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้เธอนั้นมีความจำเป็นต้องกักตัว เพื่อความปลอดภัยของคนรอบข้าง แต่พอเข้าสู่การกักตัววันที่ 2 สาวนุ้ย ก็เริ่มคิดถึงลูก ๆ หนักมาก ถึงขั้นมองหลังคาบ้านตัวเองทั้งน้ำตา จนหลายคนต่างรู้สึกสงสารและเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่แบบสุด ๆ

ล่าสุด (5 ก.ค.) ปอนด์ สามีเลยตัดสินใจพาลูก ๆ มาหาแม่ ให้เห็นหน้ากันผ่านทางประตูกระจก โดย สาวนุ้ย ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @nuisujiraa พร้อมข้อความว่า “เออคือ เมื่อลูกช่วยดึงจากความดิ่ง นุ้ยขอขอบคุณทุกๆ  กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ #ดึงดาว #เราต้องรอดไปด้วยกัน #การ์ดอย่าตก”

ซึ่งในคลิป สาวนุ้ย บอกว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ปอนด์เห็นนุ้ยไม่ไหวเลยพาลูกมาเห็นหน้ากันก็ยังดี ตอนแรกที่ไม่พาเพราะกลัวลูกจะงอแง แม่จะไม่ไหวหนักกว่าเดิม แล้วลูกจะไม่ไหวอีก

แม่อยู่หลังกระจกไม่ได้ยินอะไร เห็นแต่ปฏิกิริยาลูกร้องไห้งอแง ที่ไหนได้ลูกอยากเข้าบ้านไปเอาหุ่นยนต์กับของเล่น สรุปคือลูกเข้มแข็งกว่าแม่เยอะเลย เพราะฉะนั้นแม่ต้องรีบดึงตัวเองมาให้เร็วที่สุด ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด