เมาท์สนั่น!? 2 พิธีกรดัง สายตรงขอโทษ ก่อนโดนตัดขาด ประกาศไม่เผาผี – แชทลับผุด

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 07 ก.ค. 2021 (11:13 น.)
  • 0

มีข่าวเมาท์สนั่นวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้จับตากันอีกแล้ว สำหรับตัวแม่ข่าวกอสซิปอย่าง “เต๋า ทีวีพูล” ที่ล่าสุด (6 ก.ค.) ได้ออกมาดพสต์อินสตาแกรม @tao_tvpool เปิดประเด็นชวนให้หูตาลุกวาว ว่าด้วยเรื่องพิธีกรดังติดโควิด-19 โดยระบุว่า

“คดีพลิก ??? พิธีกรดังอาจไม่ได้ติดโควิดจากตลกดัง แต่อาจติดจาก… เรื่องนี้ถามดาว (เพลงดัง)” โดย เต๋า ทีวีพูล ยังเขียนแคปชั่นที่คล้ายเป็นคำใบ้เพิ่มอีกว่า “ถามดาว เหนื่อยไหมดาว”

และตามมาด้วยโพสต์ที่บอกว่า “สองตลกให้คนสายตรงขอโทษพิธีกรดังแล้ว แจงเหตุว่าทำไมไม่กล้าคุยเอง เพราะเกรงใจ…… (ถามดาว) เพลงดัง” พร้อมแคปชั่นที่พูดถึงดาวอีกแล้วว่า “เหนื่อยไหมดาว ดาวอังคาร ถามดาว”

ก่อนจะออกมาอัปเดตอีกครั้งว่า “สายตรงบันเทิงมาแล้ว เจ้าพ่อนางงามกล่าว ผีไม่เผา เงาก็ไม่ขอเหยียบ กับ 2 พิธีกรค่ายนี้อีกต่อไป” พร้อมแคปชั่นฝากถึงดาวทิ้งท้ายว่า “เหนื่อยไหมดาว อุ๊ย”

ขณะเดียวกัน โลกออนไลน์ก็มีกระแสข่าวเมาท์ผุดขึ้นมาอีก ว่าด้วยเรื่อง “แชทลับ” ของเหล่าพิธีกรสถานีดัง โดยอ้างว่าในแชทนั้นมีการพูดคุยกันของเหล่าดารา พิธีกร และโปรดิวเซอร์ เกี่ยวกับประเด็นของเจ้าพ่อเวทีขาอ่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าแชทลับดังกล่าวจะถูกเปิดเผยออกมาหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ เจ้าพ่อนางงามแคปเก็บไว้หมดทุกข้อความแล้ว


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด