‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ สุดอาลัย หลังสูญเสียคุณพ่อจากโควิด-19

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 09 ก.ค. 2021 (12:57 น.)
  • 0

เรียกได้ว่าเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ของนักแสดงสาวสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่สูญเสียคุณพ่อด้วยอาการติดเชื้อโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษานานกว่า 2 สัปดาห์ โดย ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร สามีของ โยเกิร์ต ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านทางรายการ แฉข่าวเช้า

ซึ่ง พีเค ได้เล่าว่า “สงสารโยมาก เพราะโรคนี้มันเร็วมาก คนแก่ที่มีโรคอะไรอยู่แล้ว โควิดก็เหมือนมาทำให้โรคเลวร้ายยิ่งขึ้น เป็นกรณีเดียวกับน้าค่อม ชวนชื่น เพราะพ่อของโย นอนอยู่ที่ ICU แล้วก็หน้าคว่ำเหมือนกัน เข้ารับการรักษาประมาณ 2 สัปดาห์

อาการในตอนแรกเหมือนน้าค่อมเลย เก็บของเก็บกระเป๋าแล้วก็ไป คือคุณพ่อ คุณแม่ ทานข้าวกับคนที่ติดโควิด ก็เลยติดโควิด วันที่หมอโทรมาบอกว่าติดโควิด คือวันเดียวกับวันที่จองฉีดวัคซีนในตอนบ่าย พ่อกับแม่เลยไปโรงพยาบาลเลยทันที ติดทั้งคุณพ่อ-คุณแม่ ส่วนคุณแม่หายออกมาแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งคู่ผ่านมามะเร็งปอดแล้ว หายแล้ว แต่ก็มาเจอโควิด

ตอนนี้กำลังไปโรงพยาบาล และเผาตอนที่ 11 โมง จะบอกว่าพ่อแม่เขาผ่านทั้งมะเร็งและโควิด แต่โควิดเข้าใกล้ไม่ได้ ลาก็ไม่ได้ ตรงนี้มันทรมาณจิตใจเหมือนกันนะ อย่างตอนพ่อพี่เสีย เส้นเลือดในสมองแตกแล้วจบเลย ลูกจะมีโอกาสได้ร่วมงาน ได้ไปไว้ที่วัด ไหว้กัน 3-4 วัน แต่อย่างนี้คืออยู่คนเดียว อยู่กับพยาบาล สุดท้ายเสียชีวิต ไม่มีใครไปรับ-ไปส่งได้ โยไปรับร่างกายที่โรงพยาบาล แล้วก็ไปวัด พี่ไปเจอที่วัด

เวลาก็ 2 สัปดาห์เอง ยังคอลกันอยู่เลย สู้ ๆ คือเราเห็นภาพเหล่านี้เหมือนน้าค่อมเลย ร่างกายเหมือนรับไม่ไหว สงสาร แล้วโยเป็นเด็กวิศวะ ปากแข็ง ใจแข็ง ไม่พูด สัปดาห์ที่แล้วโยหันมาพูด โยทำใจแล้วนะ พ่อไปรักษาอาทิตย์กว่าแล้ว โอเคไม่พูดต่อ จับมือเขาไว้ แล้วพอเมื่อวานนี้ เขาก็บอกพ่อเสียแล้วนะ ไม่ทราบว่าสายพันธุ์อะไร รู้สึกว่ามันเร็วมาก”

ซึ่ง พีเค ได้โพสต์ไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว PK Piyawat Kempetch พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันนี้ขออนุญาติ ร่วมกันส่งกำลังใจให้คุณโย และครอบครัวบุญประชมนะครับ เราเสียคุณพ่อของคุณโยไปเมื่อวานด้วยCovid-19 วันนี้นำร่างท่านเข้าสู่วัดเพื่อทำพิธีเผา……… รักพ่อมากๆนะครับ 🖤”

ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok insight ขอแสดงความเสียใจ มา ณ ที่นี้ด้วย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด