ดีเจเจ๊แหม่ม ตอบแล้ว! สาเหตุน้ำหนักลดฮวบกว่า 10 กก. ผอมจนหลายคนเป็นห่วง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 09 ก.ค. 2021 (21:44 น.)
  • 0

มาไกลมากจริง ๆ สำหรับดีเจ-พิธีกรมากความสามารถ เจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง อีกหนึ่งคนดังที่เรามักจะได้เห็นข่าวคราวเรื่องการทำศัลยกรรมของเจ้าตัวอยู่บ่อย ๆ แถม ดีเจเจ๊แหม่ม ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า “เกิดครั้ง​เดียว​ ตายครั้งเดียว ​แต่ทำสวย​ทำรัว ๆ ค่ะ​ ต้องฉลาดเลือกทำ​ มันคืองาน Art แบบนึงค่ะ” ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเจ้าตัวถึงได้ดูสวยวันสวยคืนกัน เปลี่ยนไปจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม

แต่ล่าสุด ทำเอาหลายคนถึงกับขยี้ตารัว ๆ หลังเห็นภาพปัจจุบันของ ดีเจเจ๊แหม่ม ที่เปลี่ยนไปเยอะมาก น้ำหนักลดฮวบ ผอมลงจนจำแทบไม่ได้ งานนี้หลายคนเลยแห่เข้ามาถามหาเคล็ดลับในการลดน้ำหนักกันยกใหญ่ ในขณะที่อีกด้านก็อดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวป่วยเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมถึงได้น้ำหนักลดฮวบขนาดนี้?

ซึ่งงานนี้ ดีเจเจ๊แหม่ม ก็ได้ตอบคำถามให้หายข้องใจ โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ได้ออกกำลังกายจริงจัง แต่ใส่ใจเรื่องอาหารการกินเป็นหลัก ทำให้น้ำหนักหายไปกว่า 10 กิโลกรัม ถ้าตั้งใจจริง ๆ 45 วันก็ทำได้ คุมอาหารทุกมื้อ พร้อมทำ IF จนตอนนี้กินวันละ 1 มื้อ แล้วข้ามไปกินอีกวัน สบายท้องมาก ผอมลง จนตอนนี้อยู่ตัวแล้ว

ทั้งยังควบคุมเรื่องการกิน คือไม่กินข้าวขัดสีทั้งหมด กินแต่ไรซ์เบอร์รี่เท่านั้น งดอาหารใช้น้ำมันพืชไขมันอิ่มตัวทั้งหมด งดของทอดของมัน ทำอาหารไม่ใช้น้ำมันไขมันไม่ดี งดขนมหวาน เบอเกอรี่ ส่วนน้ำตาลกินให้น้อยที่สุด เลิกน้ำอัดลม กาแฟ กินแต่ชาบ้าง เน้นผัก ปลา ต้มนึ่ง ผัก น้ำพริก

ก่อนจะย้ำว่า “อ้วนแล้วสุขภาพไม่ดี ผอมแล้วสุขภาพดีกว่า สบายใจสบายตัว”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด