จตุรงค์ ทุ่มทุนหลักล้าน! สร้าง JR GREEN แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของราชบุรี

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 12 ก.ค. 2021 (15:52 น.)
  • 0

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ตั้งใจสานฝันให้เป็นจริง สำหรับนักแสดง-ตลกชื่อดังรุ่นใหญ่ จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ตอนนี้ได้ขยายอาณาจักร ครัวลุงรงค์ พื้นที่ส่วนตัวสร้าง JR GREEN แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ทำสวนผักสีเขียวปลอดสารพิษไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ก็ยังได้พกพาเพลงล่าสุด พิเภกยักษี มาสร้างสีสันความสนุกคึกคักมาเรียกรอยยิ้มตามสไตล์ ลุงรงค์ พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่มาที่ไปของเพลงนี้ และที่มาของ JR GREEN ที่เล็งจะเปิดปลายเดือน สิงหาคม นี้

ถาม ตอนนี้ต้องเรียกว่า อัครมหาเศรษฐี เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นคนที่ทำธุรกิจเยอะมาก

จตุรงค์ เรียกว่า อัครมหาเศษอาหารดีกว่าครับ (หัวเราะ) ที่ทำธุรกิจเยอะเพราะว่าผมเป็นมนุษย์ว่างครับ มนุษย์ที่ไม่มีอะไรจะทำแต่เราคิดว่าธุรกิจไหนที่จะทำมันดูดีมันดูน่าจะโอเคเราก็ทำ

ถาม แต่เท่าที่ดูไม่น่ามีเวลาว่างเลยเริ่มจากเพลงที่นำมาร้องในรายการ

จตุรงค์ : คือ เพลงเพราะเราไม่ใช่นักร้อง ไม่ใช่ศิลปิน เพลงเราทำขึ้นมาเล่นๆ แต่ถ้าเพลงนี้ดังสมมตินะครับ (ถ้าเพลงนี้ดังถ้ามีใครมาจ้างคือ ไม่ไปนะครับ) เพราะเราร้องสดไม่เป็น แต่ถ้าจ้างแล้วให้เราลิปซิงค์ได้ก็โอเค

ถาม ทำไมถึงเลือกที่จะทำเพลงนี้ 

จตุรงค์ คือต้องบอกก่อนเลยว่า ลุงรงค์ เป็นเซียนอาขยาน เพราะตอนเด็กๆเราจะเป็นคนท่องนำ ถ้าอะไรที่เกี่ยวกับ อาขยาน เกี่ยวกับท่องอะไรยาวๆเขาจะเรียกลุงออกไปก่อนเลยคนแรกเลย ถามว่าเพราะอะไรเพราะเก่งไง (หัวเราะ) แต่คือเราสามารถท่องจำได้ทุกบทเลยไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงจำได้ขึ้นใจแบบนั้น ทุกวันนี้ ก็ยังจำได้หมดเลยนะครับ ที่เป็นอาขยาน แต่ปัจจุบันไม่ค่อยมีแล้ว

ถาม ทำไมตัว Mv ถึงเลือกนักแสดงระดับประเทศ นิกกี้ ณฉัตร แจ็ค แฟนฉัน

จตุรงค์ เพราะไม่มีนักแสดงคนไหนรับงาน ลุงรงค์ เลย แม้แต่ลูกของเราเอง เราก็เลยโทรบังคับให้สองคนนี้มาเล่นให้ฟรีๆไม่มีค่าตัวด้วย ซึ่งโปรดักชั่น Mvค่าทำเพลง และหมดทุกอย่างที่ออกมาเป็นเพลง พิเภกยักษี นี้ ทั้งหมดเจ็ดพันบาท ที่เราตั้งใจทำเพลงนี้ออกมาเพื่อให้เด็กรุ่นหลังได้รู้จัก พิเภก มีบทบาทเป้นอย่างไร และคือ ตัวละครไหนใน รามเกียรติ์ เราเลยทำเป็นเพลงออกมาเพื่อให้จำได้ง่ายขึ้น

ถาม ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า ลุงรงค์ คือ เป็นคนขยันมาก ๆ ถึงครัวลุงรงค์ร้านอาหารตอนนี้จะถูกสั่งให้รักษาความปลอดภัย เลยไปซื้อที่ข้างๆทำฟาร์มโดยชื่อ JR GREEN และประกาศด้วยว่านี่คือ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของราชบุรี

จตุรงค์ ตอนนี้มีเนื้อที่ที่เราค่อยๆซื้อมาประมาณ 20 ไร่แล้วครับ ซึ่งเราจะเปิดแลนด์มาร์คแห่งใหม่นี้ คือ ประมาณปลายๆสิงหาคม โดยที่เราตั้งใจว่าให้ JR GREEN เป็นแลนด์มาร์คที่เที่ยวและสถานที่ถ่ายรูป ในของเราคือ ปลูกผักทุกอย่างเลยครับ แต่ผักตอนนี้ก็ค่อยๆออกมาแล้ว ส่วนปุ๋ยที่เราใช้คือเป็นชีวิภาพจากธรรมชาติทั้งหมดไม่มีสารเคมีเลยเพราะเราทำเองหมักปุ๋ยเองทั้งหมด ซึ่งที่เราตั้งใจไว้ว่าจะเปิดปลายเดือนสิงหาคม แล้วคนน่าจะมาเที่ยวเยอะแน่เพราะว่าลุงได้ซื้อจักรยานไว้ประมาณ 30 กว่าคัน คือ เราจะเอาไว้ให้ทุกคนได้ปั่นจากครัวลุงรงค์ มาที่ JR GREEN ระยะทางไม่ถึงกิโลเมตร คือ ถ้าปั่นมาจะใช้เวลาประมาณไม่ถึง 5 นาที แล้วเราก็จะมีจักรยานให้คุณปั่น ส่วนรถคุณจอดไว้ที่ลานจอดรถ เพราะว่าทุกคนเวลาที่ปั่นจักรยานก็จะได้ถ่ายรูปมาตามทางที่ปั่น

จตุรงค์ ส่วนร้านอาหารตอนนี้ก็ยังเปิดอยู่ปกติครับ แต่เราก็รักษาระยะห่าง ทำตามมาตรการต่างๆ คือ เวลาที่เราเดินเข้าร้านหรือ อะไรเราก็ใส่หน้ากากเข้ามา ไว้ไข้ปกติ ส่วนเวลาที่เราทานอาหารก็สามารถถอดหน้ากากได้ ตอนนี้ถามว่าที่ร้านมีคนไหม มีลูกค้าบ้าง แต่ไม่ได้เยอะเท่าเมื่อช่วงที่สถานการณ์ปกติ ส่วนเสาร์ อาทิตย์ ก็ยังพอได้อยู่ครับ ยังไงฝาก JR GREEN ด้วยนะครับ ปลาย สิงหาคม นี้ ลองมาเที่ยวกันนะครับ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด