หมอเต๋า พี่สาว เผย แต้ว ไม่มีอาการ ฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม ตอนนี้ห่วงแม่ที่สุด

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 15 ก.ค. 2021 (20:55 น.)
  • 0

หลังจากนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn พร้อมกับเผยไทม์ไลน์ นับตั้งแต่กักตัวรอบ 6 โดย แต้ว เผยว่าเนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. จะต้องถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการตรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค. และทราบผลตรวจในวันที่ 15 ก.ค. ปรากฎว่า พบเชื้อโควิด-19

ซึ่งขณะนี้นางเอกสาวกำลังรอเข้ารับการรักษา ( รอเตียง ) ตามขั้นตอนของโรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าตัวจะขออภัยในความไม่สะดวกต่อการทำงานใด ๆ ที่ไม่สามารถเข้าร่วมได้นับจากนี้

ล่าสุด “หมอเต๋า” พี่สาวแต้ว ได้เผยผลตรวจของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taonatwadee ผลคือไม่ติดเชื้อโควิด ซึ่ง หมอเต๋า ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า

“เมื่อวานพวกเราได้ไปทำการตรวจเชื้อโดยไปตามนัดหมายคนละเวลากันบื้องต้นแต้วไม่มีอาการใด ๆ เลย แต่ไปตรวจเชื้อเนื่องจากอาจต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น ส่วนเต๋าตรวจเพราะมีอาการเจ็บคอและกังวลส่วนตัวว่าถ้าเป็นแล้วจะไปติดลูกจึงขอตรวจ ( ก่อนหน้านี้ตรวจ rapid test เป็นระยะผลก็คือปลอดภัยดี )

เต๋ากับแต้วอยู่คนละบ้าน ตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด เต๋า แต้ว แม่ ฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็มค่ะ ยังไงขอให้การป่วยครั้งนี้ของแต้วไม่หนัก และหายไว ๆ แข็งแรงปลอดภัยนะน้อง @taewaew_natapohn

ปล. รอบนี้หนักมากน่ากลัวมาก
ปล. เต๋าเข้าใจดีว่าการมีคนในครอบครัวเป็นโควิดมันน่ากังวลแค่ไหน ยังไงใครที่ยังไม่ได้เตียง ทางเราจะช่วยประสานหาเตียงให้อีกแรงนะคะ

ขอให้ทุกคนปลอดภัย”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด