‘นานา’ จุกอก.. เห็นป้ายฉีดวัคซีนโควิดฟรีที่อเมริกาแล้วน้ำตาไหล

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 22 ก.ค. 2021 (17:13 น.)
  • 0

หลังจากดาราสาว “นานา ไรบีนา” ได้พาคุณสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม “เวย์-ปริญญา อินทชัย” หรือ “เวย์ ไทเทเนียม” พร้อมด้วยลูกแฝด “น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน” จัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ โดยการเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ของหนุ่มเวย์ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 2 ปี จนแฟน ๆ พากันประทับใจโมเมนท์ที่แม่ลูกได้โผเข้ากอดกันอย่างอบอุ่นด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ

ล่าสุด ( 22 ก.ค. ) นานา ได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nanarybena หลังจากที่เจ้าตัวเห็นป้ายฉีดวัคซีนโควิดฟรีที่อเมริกาแล้วน้ำตาไหล โดยเธอได้ระบายความรู้สึกว่า

“เห็นป้ายนี้ที่นี่แล้วทำไมน้ำตามันไหลออกมา มันรู้สึกแหละ ใช่แหละ!! เรารู้สึก น้ำตามันเลยออกมา คิดมาตลอดว่าระบบของสาธารณสุขไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เรามีหมอที่เก่ง โรงพยาบาลที่ดี ไม่แพ้ใคร แต่ขณะนี้ เราต้องพูดคำว่า ประเทศเรามาถึงจุดนี้ได้ไง เราอยู่ทางนี้ถึงแม้เราเป็นต่างชาติ พอได้มาสัมผัส ทำไมการจัดการมันง่ายแบบนี้ เลยตอบตัวเองกลับไปว่า ใช่ซิ!! ภาวะแบบนี้ มันต้องง่ายถูกแล้ว!!

แต่ในขณะที่ประเทศเรากำลังวิกฤติ ประเทศล็อกดาวน์ แต่ยอดผู้ป่วยสูงขึ้น เพิ่มเยอะมากทุก ๆ วัน คนตายริมถนนเมื่อวาน 3 ศพ เราจะนิ่งนอนใจได้เหรอ ในขณะที่ประชาชนคนไทยเราช่วยกันเองอยู่ ในช่องทางที่แตกต่างกันออกไป ตามกำลังที่เราไหว ผู้คนหาเช้ากินค่ำจะอยู่กันอย่างไร มันทำให้เราอยากจะพูดดัง ๆ ออกไป ว่าจากนี้ไปขอให้การบริหารประเทศ เวลานี้เป้าหมายคือ แก้ปัญหาให้ถูกจุด วัคซีนที่ดี และฉีดฟรีให้ประชาชน!!!

น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพื่อลมหายใจของคนไทยทุกคน ที่กำลังรอความหวัง และร้องขอในสิ่งที่ไม่ได้ขอมากเกินไป โปรดทำเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง สุดท้ายนี้ยังคงยืนยันว่าหมอไทยเราเก่งไม่แพ้ใคร ขอบคุณ หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัครทุกคน ขอส่งกำลังใจให้นะคะ พวกคุณต้องได้วัคซีนที่ดีที่สุดในเร็ววัน พวกคุณต้องได้”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด