ดราม่าไม่จบง่าย ๆ ‘มิว มียู’ โดนชาวเน็ตจวกอีก ปมภาพปกเพลงคล้ายรูปนางแบบดัง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 08 ก.ย. 2021 (21:40 น.)
  • 0

หลังจากแฮชแท็ก #meyou ขึ้นเทรนด์ติดอันดับจนกลายเป็นที่สนใจบนโลกทวิตเตอร์ สืบเนื่องจากกรณีศิลปินหนุ่ม “มิว มียู” หรือ “ชิษณุชา ตันติเมธ” ถูกแฉเรื่องทำเพลงแต่ไม่ได้ให้เครดิตเพื่อนที่ช่วย design กลองให้ แถมยังใส่ที่เพลงว่า prod. By me ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

มิว มียู

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าดราม่าจะไม่จบลงง่าย ๆ หลังมีชาวเน็ตออกมาแฉต่อ โดยจุดประเด็นเรื่องภาพหน้าปกเพลง ซึ่งเป็นภาพวาดของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังนั่งดริ้งด์อยู่บนเรือกับหญิงสาวอีก 3 คน ก่อนจะมีคนนำภาพปกมาเทียบกับภาพนางแบบสาวชื่อดัง “เบลล่า ฮาดิด” ซึ่งดูแล้วมีความคล้ายคลึงกัน แตกต่างเพียงแค่ลวดลายของชุดว่ายน้ำเท่านั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้วาดภาพหน้าปกเพลงดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงว่า “สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ริสจะมาอธิบายหน่อยนะคะและขออภัยทุกคนจริง ๆ จากความผิดพลาด รูปวาดที่ริสวาดให้กับเพลง “พัทยา” และได้มีการนำเรฟจากรูปนางแบบสาวสวย อย่างเบลล่ามาใช้เป็นเรฟเฟอเร้น แต่ไม่ได้มีเจตนาใด ๆ ที่จะทำให้มันไม่ดีนะคะ ริสแค่มองหาสาวบิกินี่สวย ๆ หุ่นดี ๆ ซักคนที่มีท่าโพสที่เข้ากับโซฟานี้

และได้วางคอนเซ็ปว่าสาว ๆ ทุกคนอยากได้หน้าคมคนนึง เอเชียคนนึง ฝรั่งคนนึง เป็นการรวมเชื้อชาติ ซึ่งนางก็หน้าคมอย่างที่ต้องการจริง ๆ ต้องขอโทษที่อาจส่งผลกระทบต่อเพลงและศิลปินรวมถึงตัวคุณเบลล่าด้วย ไม่เป็นไรเดี๋ยวริสจะทำการแก้ไขเอาออกให้นะคะทุกคน ขออภัยในความผิดพลาดด้วยค่ะ #อีกคนไม่ใช่แคนดัลนะจ๊ะ #ชั้นรักเค้า #ขอโทษเป็นอย่างสูงค่ะ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด