งานดีทะลุแมสก์ ‘ตู่ ปิยวดี’ เปิดหน้า 2 หนุ่มหล่อแดนเซอร์ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 13 ก.ย. 2021 (15:15 น.)
  • 0

จากกระแส “ลิซ่า BLACKPINK” ฟีเวอร์ หลังปล่อยเอ็มวีโซโล่ “LALISA” จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นวาระแห่งชาติเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะสร้างความฮือฮาให้กับบลิ๊งค์ทั่วโลกที่ตั้งตาคอยแล้ว ยังรวมไปถึงเหล่าเซเลปคนดังทั้งไทยและต่างประเทศที่ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน จนพื้นที่บนโซเชียลทุกแพลตฟอร์มอัดแน่นไปด้วยการกล่าวถึงผลงานโซโล่ครั้งนี้

ซึ่งไม่เพียงแต่  ลิซ่า BLACKPINK เท่านั้น ที่กำลังถูกพูดถึงหนักมากอยู่ในช่วงนี้ เพราะยังมี 2 หนุ่มแดนเซอร์ในเอ็มวีที่โดนโฟกัสไปด้วย หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แม้จะใบหน้าถูกปิดเอาไว้ครึ่งหนึ่ง แต่ความหล่อก็ยังพุ่งทะลุแมสก์ออกมาได้

โดยล่าสุด (13 ก.ย.) ผู้จัดฯ คนเก่ง “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tu_piyawadee เผยโฉมหน้าของ 2 แดนเซอร์หนุ่มหล่อ พร้อมแคปชั่นว่า “ชอบมาก ลงหลายรูปหน่อย สไลด์ดูจิ #ชอบอะไรซิ #อปป้ามีคำถาม #ทำไมอปป้าขี้สงสัย”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “เอ่อ..คุณวดีคะที่บอกชอบมากเนี่ยน้องลิซ่าหรือแดนเซอร์ สารภาพมาค่ะ” บ้างก็บอกว่า “คุณตู่น่าจะมองคนเดียวกับพี่แน่ ๆ” บ้างก็คอนเฟิร์มว่า “งื้ออออออ หล่อทะลุแมสก์อ่ะค่ะ”

ทั้งนี้ แดนเซอร์หนุ่มหล่อทั้งสองคนเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน โดยมีชื่อเสียงเรียงนามว่า “ควอนยองดึก” และ “ควอนยองดน” ป็นแดนเซอร์ของ YG มาตั้งแต่ปี 2011 เคยร่วมงานกับศิลปินใน YG มากมาย ตั้งแต่รุ่นพี่อย่าง BIGBANG มาจนถึง BLACKPINK ซึ่งนอกจากงานเต้นทั้งคู่ยังเคยถ่ายแบบสินค้ามาแล้วด้วย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด