โพสต์แรก! ‘ใบเตย พรพจี’ คัมแบ็ค IG ในรอบ 1 เดือน หลังเจอโยงมรสุมข่าวใหญ่

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 18 ก.ย. 2021 (16:12 น.)
  • 0

หลังจากที่  “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่องดัง ถูกลากไปเอี่ยวมรสุมข่าวใหญ่ จนทำให้เธอนั้นเครียดหนัก ขอพักงานทางหน้าจอชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด รวมถึงตั้งค่าบัญชีอินสตาแกรมเป็นแบบส่วนตัว เนื่องจากถูกชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปถล่มคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์โยงข่าวฉาวที่เกิดขึ้น ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

ล่าสุด (18 ก.ย.) ใบเตย พรพจี ก็ได้กลับมาเปิดอินสตาแกรม @byet0eyyy ของเธอ เป็นแบบสาธารณะอีกครั้ง พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เธอ โดยระบุว่า “ขอบคุณข้อความที่ส่งกันมาในDMนะคะ ตอบไม่ไหวจริง ๆ แต่อ่านทุกข้อความเลยน้า”

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน สาวใบเตย ได้เปิดใจผ่าน วันบันเทิง oneบันเทิง หลังหวนคืนจอ พร้อมกลับมาทำหน้าที่พิธีกรอีกครั้งในรอบเดือนกว่า โดยเธอเผยถึงสภาพจิตใจตัวเองที่เริ่มดีขึ้นมากด้วยการใช้ธรรมะเยียวยา พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน

“วันนี้กลับมาทำงานวันแรกนะคะ คือ ก่อนหน้านี้สภาพจิตใจมันอย่างที่เคยบอกไป ว่า เครียดมาก จนต้องเข้าหาธรรมะประมาณหนึ่งเลย บวกกับกำลังใจที่ได้จากครอบครัวด้วย คือ เรามีครอบครัวที่อบอุ่นมาก พลังของคุณพ่อคุณแม่ทุกอย่างมันส่งให้เราจริง ๆ คือจริง ๆต้องขอบคุณ คุณบอย ถกลเกียรติ พี่เดียว พี่บอย ธิติพร และทีมช่องวันทุก ๆ คนเลย กำลังใจแน่นมากจริง ๆ สภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมกลับมาทำงานแล้วค่ะ

อย่างที่บอกความสุขมันอยู่กับเราได้ไม่นาน ความทุกข์ก็เหมือนกัน ไม่ได้จำกัดตัวเองว่า ต้องทำอย่างนั้น ต้องทำอย่างนี้ เหมือนเอามาใช้ในชีวิตมากกว่า เวลาที่เราเกิดความเครียด มันต้องกลับมาดูที่จิตใจตัวเอง

ตอนนี้สภาพจิตใจคิดว่าดีขึ้นเยอะมาก แต่ว่าทางร่างกายอาจจะโกหกเราไม่ได้ อาจจะมีอาการแสดงออกถึงความเครียดเล็กน้อย แต่คิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะว่าตอนนี้นับจากวันแรกที่เจอก็ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว ปกติเป็นคนนอนเก่งมาก แต่หลัง ๆ ก็นอนหลับบ้าง ไม่หลับบ้าง น้ำหนักลงไปเยอะเพราะเครียด วันแรกที่กลับมาทานข้าวได้ ที่บ้านดีใจมาก

ด้วยความที่อยู่ตรงนี้มาเป็น 10 ปี ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก นอกจากปรับสภาพจิตใจ เตรียมตัวน่าจะเป็นเรื่องของความคุ้นเคยมากกว่า เพราะว่าเราห่างหายจากตรงนี้ ไม่เคยห่างไปแบบเป็นเดือน ๆ ขนาดนี้ แต่เตยว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คำนี้ใช้ได้ตลอดจริง ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ อาจจะไม่ได้ตอบแต่ได้อ่านทุกข้อความ กำลังใจจากทุกคนมีค่ามาก ๆ ตอนนี้กลับมาแล้วค่ะ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด