#แบนเต๋าทีวีพูล ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 นักข่าวดังโต้ไม่เคยพูดชื่อ ทำไมเขาต้องเดือดร้อน?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 22 ก.ย. 2021 (09:06 น.)
  • 0

จากกรณีของนักแสดงหนุ่ม “แม็กซ์ จิรายุทธ” หรือ “แม็กซ์ เดอะสตาร์” ออกมาอัดคลิประบายความในใจ หลังมีนักข่าวบันเทิงชื่อดัง เปิดประเด็นแฉเรื่องราวของ พระเอกซีรีส์วายคนหนึ่ง ไปสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่ถูกปฏิเสธ เพราะฝ่ายคู่จิ้นชอบผู้หญิง จนกลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล หลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา โดย หนุ่มแม็กซ์ เผยว่ารู้สึกเสียใจที่โดนพิธีกรคนดังพูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบหลายด้าน ทั้งชีวิต งานและครอบครัว

ล่าสุด (21 ก.ย.) รายการ Apop Today ได้สัมภาณ์เปิดใจ “แม็กซ์ จิรายุทธ” ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นมาประมาณเดือนหนึ่งแล้ว ในหัวก็คิดว่าจะออกมาพูดหรือเงียบต่อไปดี แต่ตนรู้สึกว่าการเงียบต่อไป ไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับตนเลย ถ้าวันนี้ตนไม่ออกมาปกป้องตัวเอง แล้วใครจะออกมาปกป้องเรา เรารักตัวเอง เราทะนุถนอมตัวเอง ใช้ความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิงมา เราจะยอมให้คนแบบนี้มาทำลายเรา เราว่าไม่ได้แล้ว

ที่ผ่านมา เวลาสื่อสำนักข่าวต่าง ๆ ลงข่าวของตน ตนไม่เคยโกรธ จะมีก็แต่คนนี้คนเดียว ที่รู้สึกว่าทัศนคติของเขา มาเป็นพิธีกรข่าวบันเทิงได้อย่างไร ? หากเข้าไปดูในอินสตาร์แกรมของเขา ทุกครั้งด่าดาราเยอะมาก แทบจะทุกคนไม่พูดชื่อ แต่เขาเกิดมาเพื่อทำลายคนวงการบันเทิงด้วยกันเหรอ ? เราทำงานในวงการบันเทิงด้วยกัน และวันนี้เขาจะทำลายตนอีก เพื่อประโยชน์อะไร ?

ทั้งนี้ โลกโซเชียลได้มีการติดแฮชแท็ก #แบนเต๋าทีวีพูล เพื่อวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนักข่าวคนดัง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงเสนอแคมเปญผ่านเว็บไซส์ change.org เพื่อรวบรวมรายชื่อผู้ที่สนับสนุนแฮชแท็กดังกล่าวอีกด้วย

ซึ่ง “เต๋า ทีวีพูล” ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ดาราสายวาย ไม่ได้มีเขาคนเดียว เขาจะเข้าใจแบบนี้ก็เป็นเรื่องของเขา เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่อีกฝ่ายบอกว่าคำพูดของตนนั้นไปกระแทกใจและกระทบเขา ทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ก็เผยว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตนไม่ได้พูดถึงเขา พร้อมยืนยันว่า พี่ไม่ได้พูดถึงเขา เท่าที่จำได้ว่าตนไม่เคยพูดชื่อเขาและก็ตนเน้นเฉพาะคนดัง ถ้าสายวายต้องเป็นสายวายดังจริง ๆ ตนถึงจะเล่นข่าว และตนสงสัยว่าทำไมเขาต้องเดือดร้อน คนอื่นไม่เห็นเดือดร้อน เขาเดือดร้อนอยู่คนเดียว ทั้ง ๆ ที่เขายังไม่ได้มีผลงานอะไรเลย

ขอบคุณรายการ Apop Today 


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด